Tin mới

Văn Toàn nhập tâm cover hit của Sơn Tùng nhưng giọng hát mới gây chú ý

Thứ tư, 18/03/2020, 16:25 (GMT+7)

Sau khi nhận thông báo V.League 2020 bị hoãn, Văn Toàn ngẫu hứng rủ các đồng đội và Hồng Duy hát karaoke. Anh chàng thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Mới đây, sau khi kết thúc trận đấu với Viettel FC, các cầu thủ HAGL trở lại phố Núi để tập luyện. Theo kế hoạch từ trước, Văn Toàn và các đồng đội sẽ ở lại Thủ đô để tiếp tục thi đấu vòng 3 V.League 2020 với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên V.League tiếp tục bị hoãn đến hết tháng 3.

Chẳng mấy khi được nhàn rỗi ở phố Núi, Văn Toàn đã khởi xướng ý tưởng đi hát karaoke và các cầu thủ HAGL thư giãn. Tại đây, anh chàng đã có một "liveshow" cho riêng mình khi cover một loạt ca khúc hit như "Dấu mưa", "Chắc ai đó sẽ về"…

Tuy hát rất tập trung nhưng chất giọng vịt đực của Văn Toàn khiến đồng đội phì cười. Thế nhưng đoạn clip được lan truyền trên mạng lại nhận được sự quan tâm rất lớn. Fan không tiếc những lời có cánh để nói về giọng hát của Văn Toàn.

Trong đoạn clip, Hồng Duy cũng có mặt để cổ vũ cho Văn Toàn trong đêm 'liveshow' đặc biệt.

Văn Toàn say sưa hát.

Được biết, ngoài tài năng trên sân cỏ thi Văn Toàn cũng là một trong những cầu thủ còn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát mặc dù hát chưa được hay.

Anh chàng cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên đứng ra kêu gọi ủng hộ, chung tay quyên góp tiền mua các trang thiết bị phòng dịch Covid-19 khiến các fan hâm mộ ấm lòng và thêm yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news