Tin mới

Văn Toàn sung sướng khoe món quà độc từ sao Barca

Thứ ba, 24/03/2020, 16:54 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vô cùng vui mừng khi được chân sút Luis Suarez tặng món quà ý nghĩa.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tuyển thủ của ĐT Việt Nam viết: "Toàn rất chi là thích lối đá tinh quái của Luis Suarez. Nay được mấy người anh hỗ trợ, được siêu tiền đạo ký tặng cho thế này sướng rờn người luôn". Cùng với đó là hình ảnh tiền đạo lừng danh của CLB Barca đang ký tặng vào chiếc áo số 9 của Văn Toàn tại ĐT Việt Nam.

Suarez và chiếc áo ký tặng Văn Toàn. Ảnh: FBNV

Ngoài việc ký tặng, chân sút người Uruguay còn viết thêm: "To Van Toan from Luis Suarez". Đây là món quà rất ý nghĩa với Văn Toàn bởi anh đã hâm mộ ngôi sao này từ lâu. Dù không thể nào đích thân sang Tây Ban Nha xin chữ ký của ngôi sao mà mình hâm mộ nhưng Văn Toàn vẫn nhờ người quen giúp mình để có món quà ý nghĩa.

Hiện tại, cả Văn Toàn lẫn Luis Suarez đều đang "ngồi chơi xơi nước" vì dịch Covid-19. Tuy nhiên tiền đạo của Barca đã không thể ra sân suốt từ tháng 1 đến nay sau 1 chấn thương gặp phải khi gặp CLB Atletico Madrid tại La Liga.

Văn Toàn cũng vừa có hành động vô cùng ý nghĩa trong mùa dịch. Chiến dịch kêu gọi quyên góp ủng hộ Chính phủ, chung tay cùng đẩy lùi đại dịch Covid-19 của tiền đạo CLB HAGL đã thành công mỹ mãn. Tổng số tiền quyên góp được lên tới 130 triệu đồng và đích thân Văn Toàn đã đem số tiền này đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news