Tin mới

Văn Toàn than buồn sau khi bị trọng tài phủ nhận bàn thắng

Thứ tư, 21/11/2018, 10:47 (GMT+7)

Sau trận đấu với đội tuyển Myanmar, Văn Toàn đã lên mạng xã hội than buồn vì bàn thắng hụt của mình trên sân.

Sau trận đấu với đội tuyển Myanmar, Văn Toàn đã lên mạng xã hội than buồn vì bàn thắng hụt của mình trên sân.

Tối qua (20/11) đã diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar tại giải AFF Cup 2018. Ở những phút cuối của hiệp 2, Văn Toàn được tung ra sân thay cho Công Phượng. Nam cầu thủ người Hải Dương đã chơi hết sức mình

Ở phút 77, Văn Toàn đã đưa bóng vào lưới Myanmar tuy nhiên trọng tài đã phất cờ báo việt vị. Tỉ số 0-0 được giữ cho đến khi trận đấu kết thúc. ĐT Việt Nam có trận hòa đầu tiên tại AFF Cup năm nay.

Văn Toàn than phiền sau bàn thắng hụt. Ảnh internet

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số cầu thủ của ĐT Việt Nam đã phản ứng trước quyết định của trọng tài biên ngay trên sân. Còn CĐV Việt Nam đã lao vào Facebook cá nhân của trọng tài biên để oanh tạc. HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Về phía Văn Toàn, sau trận đấu, anh đã thể hiện sự thất vọng và buồn phiền trên facebook cá nhân. Văn Toàn đăng bức ảnh chụp lại pha dứt điểm đó với dòng trạng thái: "Chú ơi, cháu buồn".

Người hâm mộ cho rằng, đó là lời tâm sự Văn Toàn gửi đến vị trọng tài đã phủ nhận bàn thắng của anh. Sau đó, Toàn đã sửa lại status của bài viết chỉ bằng ba icon thể hiện trạng thái cau có, buồn bực.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news