Tin mới

Văn Toàn Vlog ra clip số 2: Tập trung 'bóc phốt' thói tham ăn của Quế Ngọc Hải

Thứ hai, 01/07/2019, 17:05 (GMT+7)

Văn Toàn Vlog đã đăng tải clip số 2 với mục đích chỉ để "troll" người đồng đội Quế Ngọc Hải.

Sau khi trở về King's Cup 2019, Văn Toàn đã quyết định "dấn thân" sang sự nghiệp của 1 Youtuber khi đăng tải clip Vlog đầu tiên. Theo lời tiền đạo của HAGL, clip với nội dung thăm nhà Xuân Trường tại Thái Lan là clip đầu tiên cũng là cuối cùng mà Văn Toàn chia sẻ trên con đường làm Youtuber. Thế nhưng vào ngày hôm nay, Văn Toàn Vlog lại tung clip mới với nội dung "troll" người đồng đội Quế Ngọc Hải.

Bộ tứ của ĐT Việt Nam xuất hiện tại một sự kiện cuối tuần qua. Ảnh: Internet

Văn Toàn, Quế Ngọc Hải cùng Phan Văn Đức và Văn Thanh đã tham dự một sự kiện cuối tuần qua. Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, Văn Toàn Vlog lập tức tác nghiệp. Đối tượng đầu tiên được Văn Toàn chú ý đến là Quế Ngọc Hải. Người đàn anh rất thân thiết tại ĐT Việt Nam đang rất đói sau hành trình dài từ Bắc vào Nam. Hải Quế còn phải "cầu xin" Văn Toàn đi ra chỗ khác để mình ăn cho ngon nhưng chủ nhân của clip vẫn cực lầy với những cầu hỏi bâng quơ.

Trong khi đó, Phan Văn Đức tỏ ra hết sức chuyên nghiệp với câu nói thường thấy của những Youtuber: "Xin chào ông Toàn vê lốc. Mọi người nhớ đăng kí kênh Youtube của Toàn nhé. Sau hôm nay lập kênh đi Toàn".

Lầy nhất phải kể đến Văn Thanh khi hậu vệ phải của HAGL đã trêu đùa người đồng đội mình bằng cách gọi tên bố mẹ. Đây là cách gọi thân mật của nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam trong thời gian qua. Văn Toàn cũng đáp lại đầy dí dỏm và sợ bị chặn kênh nếu Văn Thanh vẫn tiếp tục gọi như vậy.

Cuối cùng, chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam lại quay trở về với Hải Quế để "bóc phốt" thói tham ăn. Văn Toàn Vlog lại cảm thán: "Anh ăn với ngủ thôi à. Sao anh ăn nhiều thế. Tôi nghĩ Hải Quế phải ăn hơn 4 bát".

Sau sự kiện này, cả Văn Toàn và Văn Thanh đều trở về hội quân với CLB HAGL để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 3/7 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news