Tin mới

Vắng bóng Hoài Linh, khán giả tuyên bố ngừng xem 'Ơn giời cậu đây rồi'

Thứ ba, 30/07/2019, 13:52 (GMT+7)

Việc danh hài Hoài Linh không tham gia vào "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 đã khiến lượng khán giả quyết 'quay lưng' với chương trình.

Tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 đã lên sóng VTV3 vào hôm 28/7.

Ở những mùa trước, sau khi 4 khách mời lần lượt giải quyết những tình huống do trưởng phòng đưa ra, họ đã cùng nhau tụ họp tỏng căn phòng thứ 5 với thử thách của danh hài Hoài Linh. Sau đó, Danh hài Hoài Linh sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về khách mời sẽ dành chiến thắng.

Dàn trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi mùa 6. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 lần này chỉ còn lại 4 căn phòng với 5 vị trưởng phòng là: NSƯT Tự Long, danh hài Trấn Thành, Trường Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, vắng bóng trưởng phòng quan trọng Hoài Linh.

Danh hài Xuân Bắc vẫn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 và đảm nhiệm thêm việc nhấn chuông  kết thúc phần xử lý tình huống của khách mời. Chiến thắng của nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ do khán giả có mặt tại trường quay bình chọn.

Điều này đồng nghĩa với việc host Xuân Bắc và khán giả đã đảm nhận thay vai trò của Hoài Linh ở những mùa trước.  Ngay khi tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 lên sóng, việc vắng bóng danh hài Hoài Linh đã khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Sự vắng bóng của danh hài Hoài Linh khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng. Ảnh: Internet

"Tại sao không có chú Hoài Linh làm giám khảo vậy?”, “Sao không có chú Hoài Linh?”, “Mọi năm, giám khảo Hoài Linh là người quan trọng và duyên dáng nhất, năm nay không có chú mất vui”, “Không có chú Hoài Linh chương trình nhạt nhẽo quá mấy thím” là bình luận chủ yếu của khán giả sau khi xem xong chương trình.

Dòng bình luận của khán giả sau khi xem xong Ơn giời cậu đây rồi mùa 6. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều khán giả còn thẳng thắn tuyên bố sẽ không xem chương trình này nữa vì không còn sự xuất hiện của NS Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news