Tin mới

Vắng bóng một thời gian, Midu và Quốc Trường đã quay lại 'thả thính' nhau

Thứ ba, 19/11/2019, 18:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của Midu khiến fan lại tiếp tục 'đẩy thuyền' cùng với diễn viên Quốc Trường.

Midu được biết đến một Hot girl với xinh đẹp và tài giỏi với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" hay "quý cô vàng mười" của showbiz Việt.

Dù chưa công khai mối tình nào sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu lại khiến người hâm mộ xỉu khi thả thính bằng những dòng trạng thái chất lừ. Chính nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh của mình, Midu đã được nhiều sao nam thả thính và Quốc Trường là một trong số đó.

Thời gian qua, Midu và Quốc Trường liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" với nhau bởi việc cả hai cùng thả thính trên mạng xã hội. Thậm chí có tin đồn Midu hẹn hò cùng Quốc TRường khi họ bị bắt gặp chụp ảnh cùng nhau. Thế nhưng, ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Sau một thời gian tạm ngưng tương tác trên mạng xã hội thì mới đây, tình cũ Phan Thành và nam diễn viên "Về nhà đi con" tiếp tục "thả thính" nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Midu và Quốc Trường

Cụ thể, cách đây ít giờ, Midu đăng tải một video với màn catwalk trong chiếc đầm màu tím nhẹ làm nổi bật nhan sắc cùng vóc dáng xinh đẹp của cô nàng. Kèm theo đó là lời chú thích: "Đừng lãng phí một ngày đẹp trời/ Chỉ để quan tâm những lời thiên hạ".

Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết, Quốc Trường không ngần ngại dành lời khen cho Midu: "Quá đẹp luôn. Xỉu". Sau đó, người hâm mộ không ngần ngại "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Dân mạng vào "đẩy thuyền" ngay sau lời khen của Quốc Trường.

Cách đó không lâu, cũng trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ video Quốc Trường nấu ăn kèm theo lời khen có cánh: "Nhìn anh Nguyễn Quốc Trường vào bếp mà thèm quá đi. Chắc phải đột nhập qua nhà ăn ké quá. Có tuyển phụ bếp hay giúp việc gì không anh". Trước màn "thả thính" của Midu, nam diễn viên Quốc Trường nhắn nhủ đầy tình tứ: "Mãi yêu".

Midu vẫn chưa công khai tình cảm với ai sau mối tình đầy sóng gió với Phan Thành. Hiện tại, nữ diễn viên cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news