Tin mới

Vắng Nhã Phương, Trường Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Hương Ly

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:12 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang tình nguyện "đệm đàn" cho người con gái khác hát mà không phải Nhã Phương.

Trong một chương trình gameshow mới đây, sự xuất hiện của Hương Ly khiến Trường Giang, Hari Won thích thú. Ngay khi Hương Ly xuất hiện, Hari Won thể hiện sự phấn khích khi gặp hiện tượng cover: "Tôi biết cô Hương Ly. Cô ấy cover rất nhiều bài hát. Khán giả nghe bài hát của cô ấy có khi nhiều hơn ca sĩ chính".

Trường Giang đệm đàn cho Hương Ly hát. Ảnh internet

Không chỉ Hari Won mà ông xã Nhã Phương cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Hương Ly khi chứng minh mình biết hết các bài cover của cô. Không chỉ vậy, Trường Giang còn tình nguyện đệm đàn cho Hương Ly hát khiến khán giả thích thú.

Trước đó, Trường Giang cũng gây sốt với đoạn clip đánh đàn tặng Nhã Phương nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Trước đó, Mười Khó đàn cho Nhã Phương nghe nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh internet

Sau đám cưới, trong khi Trường Giang tất bật chạy show thì Nhã Phương vẫn dành thời gian ở nhà chăm con. Nữ diễn viên chưa nhận lời mời tham gia bộ phim nào mà chỉ tham gia một vài sự kiện. Bên cạnh đó, vợ chồng Nhã Phương cũng hợp tác trong nhiều dự án quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news