Tin mới

Vắng Nhã Phương, Trường Giang hát nhạc sến tỏ tình Angela Phương Trinh

Thứ ba, 23/02/2016, 12:08 (GMT+7)

Trường Giang hài hước cover lại ca khúc "Mưa thủy tinh" để tỏ tình với người đẹp Angela Phương Trinh.

Trường Giang hài hước cover lại ca khúc "Mưa thủy tinh" để tỏ tình với người đẹp Angela Phương Trinh.

[mecloud]PmfLowgyMb[/mecloud]

Trường Giang hiện đang hợp tác cùng Angela Phương Trinh thực hiện dự án phim mới. Dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai diễn khá ăn ý đặc biệt là những cảnh tình cảm, thân mật.

Trong hậu trường, Trường Giang hài hước trêu đùa Angela Phương Trinh. Thậm chí, nam diễn viên còn cover ca khúc "Mưa thủy tinh" để tán tình Phương Trinh nhân lúc vắng Nhã Phương. Đặc biệt, trong trailer phim, Trường Giang còn dành cho Angela Phương Trinh nụ hôn ngọt ngào.

Trường Giang ân cần chăm sóc Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Nói về Trường Giang, Angela Phương Trinh không ngớt lời khen ngợi. Theo cô, Trường Giang là người đàn ông ngọt ngào, chu đáo, thường xuyên quan tâm đến người khác: "Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng.”

Thời gian qua, chuyện tình tay ba giữa Trường Giang, Nhã Phương và Quế Vân đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi hợp tác cùng bộ phim "49 ngày", Trường Giang và Nhã Phương công khai chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, gần đây, Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng. Đồng thời, người đẹp còn tung những đoạn tin nhắn giữa cô và Trường Giang khiến dư luận hoang mang. Bên cạnh đó, Quế Vân còn bật mí tố Nhã Phương là người thứ ba chen vào hạnh phúc.

Trước những lời cáo buộc của Quế Vân, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news