Tin mới

Vắng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn và bố chồng hết lời khen Thanh Hằng

Chủ nhật, 22/09/2019, 16:19 (GMT+7)

Thanh Hằng nhận được lời khen từ bố chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tại sự kiện.

Trong một sự kiện mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Đặc biệt, tại sự kiện cũng có sự góp mặt của Louis Nguyễn, và doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà.

Khi giao lưu gặp gỡ bố chồng Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đã thể hiện sự lễ phép khi chào hỏi, trò chuyện. Louis Nguyễn cười rạng rỡ trò chuyện cùng siêu mẫu này. Trong khi đó doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn hết lời khen ngợi cô vì sự chuyên nghiệp và thân thiện.

Có thể thấy, siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận được tình cảm lớn từ phía gia đình nhà chồng Louis Nguyễn. Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Chân dài sinh năm 1983 không chỉ thành công trên sàn catwalk mà còn gây ấn tượng khi thử thác với vai trò diễn viên.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng Thanh Hằng lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng bị nghi ngờ về giới tính. Sau đó, siêu mẫu có đôi chân dài hơn 1 mét bị đồn là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ của fan. Tuy nhiên, siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết.

Thanh Hằng đến nay đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc luôn thuộc diện "lão hóa ngược". Chân dài sinh năm 1983 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Đến nay, người tình thật sự của Thanh Hằng là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news