Tin mới

Vắng Trường Giang, Nhã Phương tung clip mặc váy cưới khiến fan trầm trồ

Thứ bảy, 21/09/2019, 18:26 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây chia sẻ clip mặc váy cưới, nhan sắc của bà mẹ một con khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip diện chiếc váy cưới trên người khiến fan trầm trồ khen ngợi.

"Người anh nói sắp đến kỉ niệm 1 năm bé lên xe bông nên ảnh mần cho bộ hình và clip sương sương nha, bé xem xong bé rớt nước mắt, vì ảnh luôn làm cho bé trở thành Nàng công chúa bé nhỏ dù giờ bé đã là mẹ bỉm ruiiii, thương người anh ngút ngàn!!!!!!!", Nhã Phương đăng ảnh trên trang cá nhân.

Nhã Phương đăng trên trang cá nhân.

Với việc diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, Nhã Phương như một nàng công chúa từ trong truyện cổ tích. Bà xã Trường Giang cũng không quên bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn đến người anh thân thiết Chung Thanh Phong.

 

Ngay lập tức đoạn clip thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" về nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí có người hâm mộ còn trầm trồ về vẻ đẹp của Nhã Phương và đúng với câu nói "Gái một con trông mòn con mắt". Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương.

Dân mạng hết lời khen nhan sắc của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Được biết, vừa qua, Trường Giang đi lưu diễn ở Mỹ, nam danh hài bị đồng nghiệp đăng loạt ảnh hậu trường khi gọi điện về cho vợ và con gái để trò chuyện. Theo đó, nam danh hài họ Võ tỏ rõ sự hạnh phúc, rạng rỡ khi gặp Nhã Phương và con gái qua Facetime.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 8/2018. Sau khi kết hôn, cả hai khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội cùng truyền thông. Đặc biệt, sau nhiều lần phủ nhận việc sinh con nhưng mới đây, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận là bà mẹ bỉm sữa. Hiện tại, gia đình Nhã Phương khiến nhiều người hâm mộ vì hạnh phúc, ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news