Tin mới

Vào chùa bế trộm bé trai 3 tháng tuổi

Thứ ba, 22/04/2014, 09:21 (GMT+7)

Bé trai đang ngủ trong chùa đã bị cô gái vào nựng rồi bất ngờ ôm ra đường và tẩu thoát trên chiếc xe máy chờ sẵn bên ngoài.

(Tinmoi.vn)Bé trai đang ngủ trong chùa đã bị cô gái vào nựng rồi bất ngờ ôm ra đường và tẩu thoát trên chiếc xe máy chờ sẵn bên ngoài.

Tối 21/4, Công an TP.Cần Thơ xác nhận đang điều tra vụ một đứa trẻ sơ sinh bị bắt cóc tại chùa Bửu Trì (dưới chân cầu Rạch Ngỗng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều). Sư cô Diệu Định (80 tuổi) cho biết khoảng 11h trưa 21/4, một phụ nữ đeo khẩu trang vào gặp sư cô Quảng Trí đang ngồi ở bàn ghi công đức. Người này hỏi: “có trụ trì ở chùa không?". Khi sư cô Trí nói trụ trì đi vắng thì người phụ nữ bước vào bên trong chùa gần nơi bé Trần Hoàng Duy (khoảng 3 tháng tuổi) đang nằm rồi giả vờ ẵm cháu lên. Sư Cô Diệu Định kể lại sự việc.

Vào chùa bế trộm bé trai 3 tháng tuổi

Sư cô Diệu ĐỊnh kể lại sự việc.

Lúc đó, sư cô Diệu Định nghĩ chị ta giống những người hay lại đây thăm trẻ nên không để ý. Bất ngờ, người phụ nữ bồng đứa bé đi ra chính điện rồi chạy ra ngoài đường, lên chiếc xe máy có người đàn ông đợi sẵn rồi tăng ga bỏ chạy. 

Vào chùa bế trộm bé trai 3 tháng tuổi

Chùa Bửu Trì nơi xảy ra vụ bắt cóc.

Theo sư cô Diệu Định, mấy chục năm nay chưa từng xảy ra vụ bắt cóc như thế ở chùa. Thời điểm xảy ra sự việc, trước cổng rất vắng nên khi sư cô tri hô cũng không có người tiếp ứng. Hiện chùa Bửu Trì nuôi dưỡng khoảng 60 trẻ. Tất cả những em bé ở đây khi vào chùa đều được chùa làm giấy khai sinh và mang hộ khẩu ở chùa. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã xuống hiện trường lấy lời khai nhân chứng và tung trinh sát truy tìm người phụ nữ đã bắt cóc cháu bé.

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news