Tin mới

Vào khách sạn với chồng người khác, nữ phó phòng bị kỷ luật

Thứ năm, 09/08/2018, 14:08 (GMT+7)

Vào phòng khách sạn với người đàn ông đã có gia đình, nữ phó phòng thuộc UB Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị vừa bị kỷ luật khiển trách.

Vào phòng khách sạn với người đàn ông đã có gia đình, nữ phó phòng thuộc UB Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị vừa bị kỷ luật khiển trách.

Thông tin mới nhất từ Tri thức trực tuyếnVietnamnet đưa tin cho hay Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị Trần Văn Hường xác nhận UB Kiểm tra Đảng ủy vừa có kết luận xử lý kỷ luật liên quan đến vi phạm của một nữ đảng viên đang công tác tại UB Kiểm tra Tỉnh ủy.

Nữ cán bộ bị bắt quả tang vào phòng nghỉ với chồng người khác tại một khách sạn ở Đông Hà. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, bà P.T.L., Phó Phòng Nghiệp vụ 1 (thuộc UB Kiểm tra Tỉnh ủy) bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách do một số vi phạm liên quan đến những điều đảng viên không được làm và gây ảnh hưởng đến uy tín tổ chức.

Trước đó, cuối năm 2017, Đảng ủy khối nhận đơn của bà Đỗ Như Mai (SN 1969, trú TP Huế, tỉnh TT-Huế) tố cáo bà P.T.L. có quan hệ bất chính với chồng bà.

Cũng trong đơn tố cáo, bà Mai gửi kèm một bức ảnh nữ cán bộ này cùng chồng bà Mai ở phòng nghỉ khách sạn T.V. (phường 3, TP Đông Hà), bản cam kết không tiếp tục mối quan hệ được lập tại Công an phường 3.

Ngoài ra, bà Mai còn có 2 vé tàu đi Hà Nội mang tên bà L. và chồng bà Mai cùng một số hình ảnh tin nhắn giữa 2 người.

“Đảng ủy đã giao UB Kiểm tra vào cuộc kiểm tra, xác minh. Cơ quan chức năng cho rằng chưa có cơ sở xác định bà L. có quan hệ bất chính với chồng bà Mai”, ông Hường nói.

Cụ thể, kết quả xác minh của UB Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho biết, một ngày tháng 4/2017, bà L. đến phòng nghỉ của chồng bà Mai tại khách sạn T.V. để “lấy sâm cau” mà bà nhờ chồng bà Mai mua trước đó.

Khoảng 15 phút sau, bà Mai cùng con gái đến thuê phòng nghỉ ở kế bên và đập cửa phòng bà L. nhưng không ai mở cửa. Bà Mai liền gọi điện nhờ sự trợ giúp của lực lượng công an phường 3 (TP Đông Hà).

Khi công an có mặt, những người bên trong phòng nghỉ mới mở cửa và ra khỏi phòng trong trang phục đàng hoàng.

Do sự việc xảy ra vào giữa trưa, gây ồn ào, mất trật tự nên các bên liên quan được mời về trụ sở để làm việc. 

Tại đây, bà L. đã viết cam kết hứa sẽ chấm dứt quan hệ với chồng bà Mai nhưng lại ký bằng một cái tên và địa chỉ giả khác. 

Tiến hành xác minh UB Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh xác định bà L. có 3 vi phạm phải xử lý kỷ luật.

Trong đó có việc bà L. không trung thực, khai tên tuổi và địa chỉ giả khi viết bản cam kết tại công an phường 3 và không thực hiện cam kết chấm dứt quan hệ theo bản cam đoan tại trụ sở công an phường.

“Những việc làm của bà L. đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Trên cơ sở đó, UB Kiểm tra Đảng ủy đã ra kết luận và quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách”, ông Hường nhấn mạnh. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news