Tin mới

Vào ngủ phát hiện lỗ thủng lớn ở trần nhà, thủ phạm đang lăn lộn trên giường

Thứ ba, 01/09/2020, 18:27 (GMT+7)

Một đôi trăn kim cương quần nhau khiến cho trần nhà bị thủng, khi bị phát hiện chúng đang nằm im trên giường.

Truyền thông Australia mới đây đã đưa tin một người đàn ông ở phía bắc Brisbane tên David Tait khi vào phòng phủ đã vô tình phát hiện hai con trăn kim cương đang lăn lộn, bên trên trần nhà bị thủng một lỗ rất lớn.

Vết trần nhà bị thủng (ảnh internet)

Ông Steven Brown người đã bắt 2 con trăn trên tiết lộ, cả hai con chăn đều là trăn đực, có thể do chúng đang đánh nhau để tranh giành một con trăn cái nên đã làm vỡ trần nhà rồi rơi xuống. 2 con trăn có chiều dài 2,8m và 2,5m, nặng tổng cộng 22kg.

>> Xem thêm: Vén màn hiện tượng thiên nhiên 'cầu vồng phẳng' hiếm có phủ khắp mặt biển

"Chúng nằm trong số những con trăn lớn nhất và béo nhất”, ông Steven cảm thán. Hiện tại vẫn chưa xác định được vị trí của con trăn cái ở nhà ông David. Người này lo sợ rằng nó có thể vẫn còn đâu đó trong nhà. Về phía 2 con đực, chúng đã được thả về rừng an toàn.

Thủ phạm chính là 2 con trăn đực cỡ lớn này (ảnh internet)

Ông David cho biết ông đã từng nhìn thấy rắn ở xung quanh nhà mình nhưng chưa bao giờ ông thấy trăn hay rắn có kích thước lớn như vậy lởn vởn hay bò quanh đây. Rất có thể do thời tiết đang ấm lên nên loài bò sát này xuất hiện ngày càng nhiều sau kỳ ngủ đông lạnh lẽo.

>> Xem thêm: Tròn 3 ngày Việt Nam không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới nào, 735 bệnh nhân đã được chữa khỏi

Rắn có thể xuất hiện ngày càng nhiều nên nhà chức trách khuyên người dân không nên tự xử khi không có sự trợ giúp của chuyên gia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news