Tin mới

Vào nhà xin nước uống, bế bé 13 tuổi lên giường rồi hãm hiếp

Thứ ba, 18/03/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc cháu Hạnh đang ở nhà thì đối tượng Lý Văn Hành đến xin uống nước và ngồi hút thuốc lào rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong lúc cháu Hạnh đang ở nhà thì đối tượng Lý Văn Hành đến xin uống nước và ngồi hút thuốc lào rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.


Theo tin tức, ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lý Văn Hành (SN 1992, trú tại thôn Nà Quan, xã Bạch Xa, Hàm Yên, Tuyên Quang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Hành khai nhận, chiều 17/2, đối tượng đi chiết cành quýt tại khu vực gần nhà cháu Phạm Minh Hạnh (SN 2001, ở xã Trung Hà, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Đối tượng Lý Văn Hành bị bắt giữ tại Cơ quan điều tra 

Khi vào nhà cháu Hạnh xin uống nước và ngồi hút thuốc lào, Hành biết bố mẹ Hạnh đi làm xa, đến tối mới về, trong nhà chỉ còn một mình cháu. Cơn thú tính trong người trỗi dậy, Hành lao tới bế cháu bé lên giường thực hiện hành vi giao cấu, mặc cho nạn nhân chống cự và khóc lóc.

Thực hiện xong hành vi, đối tượng đã đe dọa cháu Hạnh, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cháu Hạnh đã gọi báo cho người thân của mình đang làm nương ở gần đó biết sự việc. Và gia đình đã làm đơn báo cáo lên cơ quan Công an về hành vi của kẻ đồi bại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Công an huyện Chiêm Hoá tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Đến ngày 26/2, Lý Văn Hành đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hành khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đang hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố kẻ phạm tội ra trước pháp luật.

Tên nạn nhân đã được thay đổi !

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news