Tin mới

Vào phòng trọ tìm vợ, bị quản lý nhà trọ đâm chết

Thứ hai, 20/11/2017, 10:46 (GMT+7)

Đến dãy nhà trọ rồi yêu cầu kiểm tra từng phòng để tìm vợ nhưng không được quản lý dãy trọ đồng ý nên hai bên xô xát. Nam thanh niên đã bị chủ dãy trọ đâm tử vong.

Đến dãy nhà trọ rồi yêu cầu kiểm tra từng phòng để tìm vợ nhưng không được quản lý dãy trọ đồng ý nên hai bên xô xát. Nam thanh niên đã bị chủ dãy trọ đâm tử vong.

Theo Người lao độngTiền Phong, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Đinh Thái Bình (SN 1993; quê Sóc Trăng) về tội "Giết người".

Nạn nhân là anh Tô Văn Thắm (trú tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM).

Thắm bị quản lý dãy trọ đâm tử vong. Ảnh: Internet

Thông tin ban đầu, Tô Văn Thắm và chị Nguyễn Thị Kim Hương thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Tối 10/1, Thắm đi chơi về thấy chị Hương không có nhà nên gọi điện thì chị Hương nói đi chơi với chị Phan Thị Hồng Nhung.

Thắm cùng cháu ruột Tô Văn Phi  đến phòng trọ của chị Nhung tìm Hương nhưng không gặp.

Thấy Đinh Thái Bình (quản lý dãy trọ) nên Thắm hỏi nhưng người này nói không biết, Thắm nói kiểm tra từng phòng để tìm vợ nhưng người này không đồng ý nên hai bên xảy ra cãi vã.Sau đó, giữa Thắm và Bình xảy ra ẩu đả. Thắm bị Bình đâm gục tại chỗ.

Thấy người thân bị đâm, Phi nhặt vỏ chai bia chạy đến giải cứu cũng bị Bình đâm nhiều nhát.

Hai người sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Thắm đã tử vong còn Phi được giám định thương tật với tỷ lệ 17% vĩnh viễn.

Sau khi gây án, Bình bỏ đi, đến nhà một người bạn ẩn nấp và bị công an bắt ngay sau đó.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news