Tin mới

Vào sân thay người, thủ thành Việt kiều cản phá 2 quả penalty đem về chiến thắng

Thứ năm, 05/03/2020, 10:55 (GMT+7)

Filip Nguyễn, thủ thành Việt kiều đã trở thành người hùng của CLB Slovan Liberec với màn cản phá thành công hai quả penalty, qua đó đem về chiến thắng cho đội nhà.

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trọng màu áo CLB Slovan Liberec tại CH Séc. Rạng sáng nay, đội bóng của anh có chuyến làm khách đến sân của CLB Slovacko tại tứ kết Cúp quốc gia. Ở trận này, Filip Nguyễn được cất lên băng ghế dự bị.

Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo CLB Slovan Liberec. Ảnh: Internet

Đồng đội của anh đã có một trận đấu đầy nỗ lực và cầm hòa đội bóng mạnh hơn suốt 120 phút thi đấu. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 118 khi Filip Nguyễn được tung vào sân. Anh được HLV đưa vào với nhiệm vụ bắt penalty và thủ thành Việt kiều đã không phụ lòng ông thầy.

Filip Nguyễn trở thành người hùng cho đội bóng khi cản thành công hai quả đá luân lưu để giúp Slovan Liberec giành chiến thắng với tỷ số 4-2; qua đó giành tấm vé vào bán kết.

Thông số trận đấu cho thấy Filip Nguyễn vào sân ở phút 118. Sau đó, anh cản phá 2 quả penalty thành công cho FC Slovan. Ảnh: Internet

Filip Nguyễn đang là cái tên được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh rất gay gắt với Đặng Văn Lâm. Từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đang gặp trục trặc trong quá trình lấy quốc tịch Việt Nam . Anh sẽ không thể kịp có quốc tịch để tham dự trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên khi có được quốc tịch Việt Nam, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Slovakia này có thể đem đến sự tin tưởng lớn bởi phong độ và đẳng cấp đã được chứng minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news