Tin mới

Vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình, Đông Hùng nghẹn ngào: 'Cuộc đời thật vô thường biết mấy...'

Chủ nhật, 21/04/2019, 11:19 (GMT+7)

Dù không quen biết nhưng Đông Hùng đã 2 lần vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Tối muộn ngày 20/4, dù không quen biết nhưng ca sĩ Đông Hùng cũng đã có mặt ở viện để thăm hỏi, động viên tinh thần nghệ sĩ Lê Bình.

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình nằm trên giường bệnh được Đông Hùng chia sẻ.

Chia sẻ khoảnh khắc nam diễn viên "Đất Phương Nam" dùng máy thở trên giường bệnh, Đông Hùng xúc động viết:

"Bây giờ là 22h45. Khi thấy chú thế này tôi thầy buồn lắm. Cả một đời nghệ sĩ, hết lòng say đắm với nghệ thuật mà giờ chú nằm đây, chống chọi với cơn đau. Cơn đau thể xác nhưng chắc chắn không thể bằng cơn đau tinh thần mà chú đã phải chịu đựng.

Chú không biết cháu đâu, cháu chỉ là một thằng nhóc biết tin chú bệnh, biết tin chú chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác này nên cháu muốn qua thăm chú. Chẳng vì một điều gì cả. Có lẽ là sự đồng cảm? Sự đồng cảm với cảm giác chống chọi.

Cháu biết chú qua Đất Phương Nam, qua biết bao nhiêu vai mà chú từng xuất hiện. Đây là lần thứ hai cháu vào thăm chú, lần trước chú vẫn còn ngồi ngoài ban công... Lần trước chú vẫn ngồi tâm sự "cuộc đời tui tới giờ chẳng còn gì hối tiếc".

... Ôi cuộc đời thật vô thường biết mấy...

Chú đừng bỏ cuộc, đừng phụ lòng bé Hân (Người chăm sóc nghệ sĩ Lê Bình suốt thời gian qua - pv) Chú đã hứa là cố gắng cùng bé Hân rồi. Thì là người lớn chú phải giữ lời chú Bình nhé".

Dù không quen biết nhưng Đông Hùng đã 2 lần vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trước đó, có thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu sau thời gian dài điều trị bệnh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bạn bè thân quen thường xuyên túc trực tại viện, nghệ sĩ Lê Bình có bị sốt nhưng đã giảm nhiều. Ông vẫn nói chuyện được và bác sĩ thăm khám vẫn trả lời bình thường.

Cát Phượng miêu tả nghệ sĩ Lê Bình "miệng anh cười nhưng nước mắt rơi".

Con gái nghệ sĩ Lê Bình cho hay tình trạng sức khỏe của ông khá hơn, không còn sốt cao, mê man như những ngày trước mà đã có thể ngủ ngon giấc.

Trước đó, do tác động từ đợt hóa trị, nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, nằm liệt giường, chỉ có thể cử động nhẹ, mấp máy môi để nói những chuyện cần thiết với người xung quanh. Phía gia đình cũng khẳng định không có chuyện ông hôn mê như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình