Tin mới

Vây bắt một thanh niên cầm dao cố thủ trong nhà người dân

Chủ nhật, 27/04/2014, 12:08 (GMT+7)

Chiều 26/4, một nam thanh niên đã ôm giỏ đồ chạy vụt vào căn nhà 2 tầng trên đường Huỳnh Tịnh Của, Q3, TP. HCM, cầm dao cố thủ khi thấy công an tuần tra.

(Tinmoi.vn) Chiều 26/4, một nam thanh niên đã ôm giỏ đồ chạy vụt vào căn nhà 2 tầng trên đường Huỳnh Tịnh Của, Q3, TP. HCM, cầm dao cố thủ khi thấy công an tuần tra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng  12 giờ 15 trưa 26-4, tại nhà số 71/7 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP.HCM. Tin ban đầu, thời điểm trên, một thanh niên đi bộ trên vỉa hè khu vực ngã ba Huỳnh Tịnh Của - Lý Chính Thắng (Q.3) trên tay cầm túi xách, bất ngờ tháo chạy khi gặp cảnh sát khu vực đang trên đường tuần tra.

Cuộc vây bắt một thanh niên cầm dao cố thủ trong nhà người dân

Lập tức tổ tuần tra liền bám theo và khi đến căn nhà trên đối tượng liền chạy vào rồi đóng chặt cửa. Người dân địa phương cho biết, có một nữ sinh viên 21 tuổi và một bé gái 6 tuổi đang ở trong nhà. Trước tình huống này, lực lượng chức năng tìm mọi cách để thuyết phục nhưng bất thành. Không những thế, thanh niên trên còn lớn tiếng la lối, dùng dao cổ thủ và không hề có bất kỳ yêu sách gì.

Đường Huỳnh Tịnh Của và các hẻm lân cận được phong tỏa nghiêm ngặt để tạo thuận lợi cho công tác giải cứu con tin, bắt giữ đối tượng. Lực lượng dân phòng, công an địa phương và hàng chục cảnh sát của CAQ.3 được điều động đến hiện trường.

Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, từ tòa nhà cao tầng bên cạnh, cảnh sát đột nhập vào bên trong căn nhà 71/1 và nhanh chóng đưa nữ sinh cùng cháu gái ra ngoài an toàn. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã áp sát và bắt gọn gã thanh niên khi y đang cố thủ ở tầng trệt với con dao kề bên cổ.

Ngay sau đó đối tượng được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 để kiểm tra sức khỏe. Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, thanh niên trên là Nguyễn Thế Đại (30 tuổi, quê Hải Phòng) và trong túi mà Đại mang theo chỉ áo quần và con dao dài khoảng 35 cm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news