Tin mới

Váy cưới của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee: Người chi tiền tỉ, người tự thiết kế

Thứ tư, 01/11/2017, 16:05 (GMT+7)

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun đều là những sao "khủng" của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, mỗi người một phong cách riêng khi chọn chiếc váy cho ngày trọng đại cuộc đời mình.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun đều là những sao "khủng" của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, mỗi người một phong cách riêng khi chọn chiếc váy cho ngày trọng đại cuộc đời mình.

Trong "hôn lễ thế kỷ" diễn ra vào ngày 31/10, Song Hye Kyo vẫn trung thành với phong cách thanh lịch thường ngày. Cô chọn khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt có kiểu dáng trang nhã và cổ điển. Trang phục này được người đẹp đặt riêng từ thương hiệu Dior để có kích thước thật vừa vặn và đúng sở thích.

Tuy trông đơn giản như vậy nhưng váy cưới của nữ diễn viên có giá lên tới 3 tỷ đồng, được thiết kế thủ công và phải mất khoảng 3 tháng để hoàn thành. Hồi tháng 9, cặp đôi có chuyến sang Paris, được cho là để thử và chỉnh sửa váy cưới.

Mợ chảnh” Jun Ji Hyun đã chuẩn bị hai bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Trong đó, bộ váy được mặc ở buổi ra mắt báo giới đến từ thương hiệu Jenny Packham (Anh Quốc). 

Bộ váy cưới mặc trong hôn lễ được thiết kế bởi thương hiệu Reem Acra có giá lên đến gần 80 triệu won (khoảng 1,6 tỉ đồng).

Có thể nói, Kim Tae Hae là sao nữ duy nhất K-biz diện váy cưới “không tên tuổi” trong ngày trọng đại của mình. 

Được biết, chiếc váy cưới bằng ren màu trắng tinh khôi với thiết kế đơn giản này do chính stylist của nữ diễn viên tự tay may dựa trên ý tưởng của Kim Tae Hee. Mặc dù nhận được lời mời tài trợ trang phục cưới nhưng cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain đều từ chối.

Khác với dự đoán của người hâm mộ, “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori đã diện bộ váy vô cùng giản dị trong đám cưới của mình vào năm 2013. 

Nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc còn tiết lộ, cô mua chiếc váy cưới này với giá trị 100 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Cô dâu Lee Min Jung diện 2 mẫu váy cưới trong hôn lễ của mình. Cô chọn chiếc váy ren thướt tha để chào phóng viên và khán giả.

Khi bước vào phần lễ chính thức, Lee Min Jung mặc chiếc váy thân dài, xòe, trông rất đồ sộ.

Trong lễ cưới của mình, cựu hoa hậu Hàn Quốc đã diện chiếc váy cưới trang nhã, giản dị với lối trang điểm rất nhẹ nhàng. 

Park Shi Yeon khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến với vẻ đẹp thanh khiết của cô. Hình ảnh này của Park Shi Yeon càng được các chuyên gia đánh giá cao và cho rằng cô chính xác là người mẫu cưới sáng giá của xứ sở kim chi.

Goo Hye Sun được đánh giá là sao nữ đa tài của K-biz khi vừa hát tốt, diễn xuất khá và vẽ tranh đẹp. Tuy nhiên, cô nàng khá kín tiếng trong đời tư của mình. Ngay cả hôn lễ, Goo Hye Sun cũng tổ chức đơn giản, ấm cúng và ý nghĩa. 

Tiệc cưới chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, không có khách mời. Đặc biệt là cô dâu không mặc váy cưới mà chỉ chọn một chiếc váy đơn giản trong “ngày ra mắt họ hàng”. Giới truyền thông Hàn cho rằng, Goo Hye Sun có nhiều nét tương đồng với Lee Hyori.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Đều thuộc hàng sao “khủng” của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng các mỹ nhân xứ kim chi lại  mỗi người một phong cách riêng khi chọn chiếc váy cho ngày trọng đại cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news