Tin mới

Vay tiêu dùng Citibank : “ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI”

Thứ tư, 08/10/2014, 14:05 (GMT+7)

Nói đến “Cho vay tiêu dùng” hẳn không còn xa lạ đối với người dân hiện\nnay. Bởi, đây là sản phẩm tín dụng xuất hiện từ lâu trên thế giới tại nhiều quốc\ngia phát triển mạnh mẽ, tiềm lực kinh tế lớn và sự cạnh tranh giữa các Ngân\nhàng.

Làm thế nào để bạn có thể thực hiện được những ý định, kế hoạch đã được vạch sẵn của mình trong tương lai? Đây có lẽ là một trong những câu hỏi mà nhiều người còn tỏ ra băn khoăn, lo lắng... Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì đã có dịch vụ Vay tiêu dùng của ngân hàng với nhiều lợi ích thiết thực nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 

  • Vay tiêu dùng không ngừng phát triển

     

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, môi trường cạnh tranh giữa các nền kinh tế ngày càng khốc liệt kéo theo đó là vô số hoạt động, dịch vụ được mở ra. Cuộc sống phát triển cũng đồng nghĩa với nhu cầu vay tiêu dùng của con người tăng cao hơn nhằm đáp ứng mục đích sống của bản thân: làm nhà, du lịch nước ngoài, mua sắm cá nhân...

     

    Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này còn phụ thuộc vào việc bạn phải thanh toán một khoản chi phí như thế nào. Vậy, làm sao để thực hiện được những dự định trong tương lai nếu hiện tại bạn chưa có đủ số tiền đó?

     

    Thực tế đã chứng minh, bạn có thể sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng của các ngân hàng uy tín tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh. Vay tiêu dùng được coi như một hình thức tài trợ cho các khoản chi tiêu của cá nhân hộ gia đình giúp người dùng có thể thực hiện nhiều hơn những gì mà bạn có, nâng cao mức sống, tăng khả năng được đào tạo .v.v.

     

    Citibank cung cấp dịch vụ Vay tiêu dùng tốt nhất

     

    Bạn là công dân 21 tuổi trở lên? Bạn có chứng minh mình cư trú tại 2 địa bàn lớn Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội? Bạn có thu nhập 15 triệu vnđ 1 tháng? Bạn đã có thẻ tín dụng chưa? Tất cả những yếu tố đó là điều kiện để giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân tại các ngân hàng.

     

    Đến với ngân hàng Citibank Việt Nam, đến với dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng, bạn nên tìm hiểu về hình thức cho vay tại đây cũng dựa theo các tiêu khí khác nhau như : mục đích, tài sản đảm bảo ( nếu có), kỳ hạn, phương pháp hoàn trả và nguồn gốc. Đây là một trong những tiền đề cơ bản để thiết lập quy trình cho vay thích hợp và nâng cao hiệu quả rủi ro tín dụng. Tùy vào trường hợp và điều kiện của mình bạn có thể đăng ký các sản phẩm vay tiêu dùng khác nhau. Cụ thể: vay tiêu dùng bằng lương; vay tiêu dùng bằng bảo hiểm nhân thọ; vay tiêu dùng dành cho giáo viên, bác sĩ; vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng hay vay tiêu dùng bằng hóa đơn điện.

     

    Đặc biệt, vào những dịp ưu đãi đặc biệt, vay tiêu dùng cá nhân sẽ giúp bạn có cơ hội nhận những phần quà giá trị và hấp dẫn mà ngân hàng dành cho bạn như: miễn phí Citibank online, miễn phí Citi Mobile.

     

     

     

    Một điều đáng quan tâm là, đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại ngân hàng Citibank, các bạn không cần thế chấp hay có tài sản đảm bảo và được thanh toán linh hoạt trong trong theo giai đoạn 24 tháng, 30 tháng, 36 tháng đến 48 tháng. Bạn có thể vay đến 500 triệu VND từ Tín Dụng Linh Hoạt Citibank mà không mất phí đăng ký với lãi suất 1,75%/tháng theo dư nợ giảm dần.

     

    Với hơn 200 năm kinh nghiệm tài chính và ngân hàng vượt qua nhiều thách thức vào những thời điểm khó khăn nhất của kinh tế và khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên thị trường toàn cầu,  với mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất để khàng hàng tiếp cận dễ dàng vay tiêu dùng, Citibank luôn có đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình hướng dẫn.

    Hy vọng đến với Citibank bạn sẽ cảm thấy hài lòng và luôn ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

    Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news