Tin mới

VCK U17 quốc gia 2016: Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Thứ sáu, 05/08/2016, 09:51 (GMT+7)

Trong lượt trận thứ 2 VCK giải bóng đá U17 QG- Cúp Thái Sơn Nam 2016 diễn ra chiều 5/8, U17 Khánh Hòa cùng với Long An tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.


Ở trận đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Sanatech Khánh Hòa (S.Khánh Hòa) với Long An. Đội bóng phố Biển đã nhanh chóng làm chủ thế trận và sớm có được điều mình muốn đó là bàn thắng. Ngay ở phút thứ 4, sau pha tổ chức đá phạt góc bên cánh trái, Đinh Văn Hiếu đã đánh đầu làm tung lưới thủ môn Trần Nhật Hà.

U17 Khánh Hòa (áo vàng) đánh bại Long An (ảnh VFF)

S.Khánh Hòa tiếp tục chơi lấn lướt ở những phút tiếp theo. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các học trò của HLV Nguyễn Tý lại không thể xuyên thủng lưới Long An. Đáng tiếc nhất, đã 2 lần các tiền đạo của Sannatech Khánh Hòa làm xà ngang và cột dọc của đối thủ rung lên nhưng bóng lại không chịu chui vào lưới. 

Phải đợi cho đến phút 41, tận dụng sự hở sườn của hàng phòng ngự Long An, Nguyễn Tấn Việt mới tận dụng thời cơ để nâng tỷ số lên 2-0. Hai bàn thắng dẫn trước đã  khiến các cầu thủ S.Khánh Hòa có vẻ chủ quan khi chơi thong dong ở những phút cuối hiệp 1. Và họ phải trả giá khi để cho tiền đạo vào thay người của Long An là Nguyễn Văn Ký ghi 2 bàn liên tục vào các phút 44 và 47 đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, S.Khánh Hòa tiếp tục chơi dồn ép và ở phút 63, Bùi Văn Hưng với pha dứt điểm đập chân hậu vệ Long An đã khiến thủ môn Nhật Hà vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Thế nhưng, khi tỷ số đã là 3-2, các học trò của HLV Nguyễn Tý lại bất ngờ chơi trùng xuống. Chính vì thế, Long An đã chủ động dồn lên và Huỳnh Quốc Bảo đã gỡ hòa 3-3 sau một pha lộn xộn trước khung thành ở phút 78.

Cuộc rượt đuổi vẫn chưa dừng lại, phút 80, hàng phòng ngự của Long An tiếp tục chơi như mơ ngủ và họ đã bị Trần Phương Liêm ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho Sannatech Khánh Hòa. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

U17 Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm trước QNK Quảng Nam

Trong khi đó, tại trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Thành Long 2, Hà Nội T&T vượt qua QNK Quang Nam với tỷ số đậm đà 4-1. 4 bàn thắng của Hà Nội T&T được ghi do công của Việt Anh (23’), Văn Hậu (73’), Văn Nam (76’, 81’). Bàn gỡ của QNK Quảng Nam được thực hiện bởi Văn Ke (57’).

Ở trận đấu muộn diễn ra vào lúc 18h00, U17 Đắk Lắk đã tạo nên cú sốc đầu tiên tại VCK khi bất ngờ buộc ĐKVĐ U17 PVF phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Tại trận đấu này, các học trò của HLV Trần Hải Âu đã phòng ngự rất khoa học và chờ thời cơ để phải đòn. Phút 33, PVF được hưởng phạt đền nhưng Trọng Phú sút đập xà. Đến phút 45, PVF phải trả giá khi bị phản công và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Vũ Minh Đức thực hiện thành công ghi bàn thắng duy nhất cho Đắk Lắk.

Lịch thi đấu ngày 5/8

15h30, sân Hòa Thành: TP.HCM – SLNA

16h00, sân Tây Ninh: HAGL – Đồng Tháp

18h30, sân Tây Ninh: Tây Ninh - Viettel

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news