Tin mới

VCK U19 QG Cúp Tôn Hoa Sen 2014: HA.GL giành vé vào bán kết

Thứ hai, 17/03/2014, 09:24 (GMT+7)

Bị Thanh Hóa cầm hòa 1-1 ở lượt đấu thứ 2, sức mạnh của ứng viên HA.GL đang bị thách thức. Và các cầu thủ chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc trước Viettel để vượt lên chiểm ngôi đầu bảng. 

Bị Thanh Hóa cầm hòa 1-1 ở lượt đấu thứ 2, sức mạnh của ứng viên HA.GL đang bị thách thức. Và các cầu thủ chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc trước Viettel để vượt lên chiểm ngôi đầu bảng. 

Do đã cầm chắc chiếc vé vào vòng bán kết sau 2 chiến thắng liên tiếp trước đó, nên trong trận đấu chiều qua, HLV Đặng Phương Nam chỉ tung ra một đội hình dự bị. Đối nghịch với Viettel thiếu động lực thi đấu là một HA.GL giàu khát vọng thể hiện.

Phút 33, Việt Hưng có pha mớm bóng loại bỏ cặp trung vệ của Viettel, tạo thuận lợi cho Minh Vương băng xuống, lừa qua thủ môn đối phương để đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số 1-0.

Bàn thắng giúp HA.GL giải tỏa sức ép và chơi như "lên đồng".  Ngay ở đầu hiệp 2,  HA.GL tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ trước hàng thủ đối phương. Phút 61, sau khi vượt qua hàng loạt hậu vệ đội khách, Minh Vương căng ngang cho Thành Long băng lên đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa hoàn hồn thì Viettel tiếp tục nhận bàn thua thứ 3, khi lại là Minh Vương có pha đi bóng lắt léo ở cánh trái và tung cú sút mạnh vào góc hep, nâng tỷ số lên 3-0.

Dẫn trước với khoảng cách khá an toàn, HLV Đinh Hồng Vinh lần lượt rút các "át chủ bài" ra nghỉ và đây là thời cơ để Viettel thi đấu rất quyết tâm nhằm kiếm bàn thắng, và nỗ lực của họ đã được đền đáp vào phút 78, khi Văn Hào tận dụng sai lầm của hậu vệ HA.GL để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Nhưng chỉ hơn 10 phút sau, hy vọng chia điểm của Viettel bị dập tắt khi Đăng Phúc phá bẫy việt vị nâng tỷ số lên 4-1. Phút 89, trong một pha phản công, Viettel đã có bàn thắng thu ngắn cách biệt xuống còn 2-4.

Giành chiến thắng đậm đà, HA.GL đã kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu để cùng Viettel tham dự vòng bán kết. Đối thủ của họ sẽ được quyết định sau loạt đấu cuối cùng của bảng B diễn ra vào chiều nay trên sân Hàm Rồng.

Hà Chính

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news