Tin mới

VĐV 8 tuổi vượt mặt Công Phượng, Ánh Viên tại Cúp Chiến thắng 2015

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:14 (GMT+7)

Kỳ thủ 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã xuất sắc qua mặt Ánh Viên và Công Phượng để giành hai danh hiệu VĐV trẻ của năm và VĐV được yêu thích nhất 2015.

Kỳ thủ 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã xuất sắc qua mặt Ánh ViênCông Phượng để giành hai danh hiệu VĐV trẻ của năm và VĐV được yêu thích nhất 2015.

Cẩm Hiền giành cú đúp danh hiệu tại đêm gala Cúp Chiến thắng 2015

Rất nhiều ứng viên được đánh giá cao cho danh hiệu VĐV trẻ xuất sắc nhất năm 2015 như cầu thủ bóng đá Công Phượng, VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên, Nguyễn Diệp Phương Trâm. 

Tuy nhiên, Nhà vô địch cờ vua trẻ thế giới đã Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã xuất sắc vượt qua các anh, chị để đoạt hai giải thưởng dành cho VĐV trẻ xuất sắc nhất 2015 và VĐV được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn ở Cúp Chiến thắng 2015. Thành tích mà Cẩm Hiền giành được trong năm 2015 gồm: 1 HCV U8 giải cờ vua trẻ thế giới cùng 1 HCV đồng đội, 1 HCĐ cá nhân Giải các nhóm tuổi Đông Nam Á 2015.

Ánh Viên giành danh hiệu VĐV nữ xuất sắc nhất

Thua Cẩm Hiền ở hạng mục Vận động viên yêu thích nhưng Ánh Viên vẫn có chiến thắng của riêng mình. Với 8 HCV tại SEA Games 28, 2 HCB và 1 HCĐ World Cup, đoạt 1 HCV cùng 1 HCB và 1 HCĐ tại Đại hội Thể thao quân sự thế giới cùng với 16 HCV tại giải Vô địch quốc gia, Nguyễn Thị Ánh Viên đoạt giải VĐV nữ xuất sắc nhất. 

Trong khi đó, Lê Quang Liêm (cờ vua) cũng bất ngờ đánh bại Lý Hoàng Nam (tennis) để thắng giải Vận động viên nam của năm. Hai danh hiệu quan trọng khác là Huấn luyện viên và Đội tuyển của năm lần lượt được trao cho ông Vũ Ngọc Lợi (điền kinh) và Đội tuyển đấu kiếm Việt Nam. 

Bên cạnh đó, VĐV Đặng Thị Đông cũng nhận được giải Thành tựu trọn đời. Hội cổ động viên Quảng Ninh với nghĩa cử quyên góp ủng hộ đồng bão lũ lụt tại vòng 19 V-League 2015 đã vinh dự đoạt Hình ảnh ấn tượng của năm 2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news