Tin mới

VĐV Hàn Quốc gây choáng với bắp tay dị dạng, to hơn cả vòng eo của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:48 (GMT+7)

Sở hữu vòng bắp tay có số đo lên tới 56 cm và nặng 110 kg, VĐV Ha Je-yong của Hàn Quốc được mệnh danh là "Hulk" và sẵn sàng trả 1.000 USD cho ai đánh bại được mình.

Ha Je-yong là vận động viên thể hình, vật tay chuyên nghiệp rất có tiếng tăm tại Hàn Quốc. VĐV này khiến nhiều người phải nhắc đến bởi cơ bắp có phần bất tương đồng cộng thêm gia tài hoành tráng mỗi lần "khoe của".

Ha Je Yong chỉ cao 1,64m. Thế nhưng anh nặng tới 110 kg và sở hữu đường kính bắp tay lên đến 56 cm, to hơn cả vòng eo của cô người mẫu nào đó tại Việt Nam vừa gây xôn xao trên mạng.

Bắp tay với số đo 56 cm của "Hulk Hàn Quốc". Ảnh: Internet

VĐV của Hàn Quốc nổi tiếng về cơ bắp "dị dạng" và những phát ngôn gây sốc. Cách đây không lâu, anh chàng này tuyên bố ai vật tay thắng được anh, người đó giành chiến thắng với phần thưởng 1.000 USD. Dù vậy nhiều người cho rằng đây chỉ là phát ngôn "lấy số má". VĐV được mệnh danh là "Hulk" này đưa ra số tiền thưởng quá ít để những VĐV vật tay khỏe nhất, nổi tiếng nhất tham gia. Còn người bình thường hứng thú với 1.000 USD lại không thể đánh bại được anh.

Trên thực tế, Je-yong chỉ xếp hạng 9 ở Hàn Quốc và thường chịu thất bại khi ra đấu trường thế giới.

Dù là VĐV chuyên nghiệp nhưng khẩu phần ăn của Ha Je-yong lại rất khác thường. Anh thừa nhận mình có thể ăn mọi thứ chứ không tuân thủ bất kì chế độ nào. Anh cố ăn nhiều nhất có thể để biến body trở nên khổng lồ, kể cả những món ăn giàu tinh bột và chất béo như pizza hay hamburger.

Je-yong còn khiến dân tình trầm trồ với những màn "khoe của" hoành tráng. Trong những bức ảnh trên mạng, VĐV này thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh, những chiếc xe hơi hoành tráng. Chia sẻ với GQ năm 2017, Ha Je-yong từng có bộ sưu tập với 50 chiếc áo lông. Lực sĩ người Hàn Quốc còn là tay chơi xe có hạng. Anh đang có Bugatti Chiron và Tesla.

Ye-jong từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Lindsay Lohan. Họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau và công khai chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, báo chí xác nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news