Tin mới

VĐV ngất xỉu, phải thở oxy tại SEA Games tiết lộ BTC lại dùng chiêu trò với đoàn Việt Nam

Thứ năm, 12/12/2019, 14:13 (GMT+7)

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ, người ngất xỉu và thở oxy vì tấm HCĐ nội dung Marathon 42 km đã hé lộ BTC SEA Games 30 lại làm khó đoàn thể thao Việt Nam.

Trong ngày thi đấu thứ 6, môn điền kinh Sea Games 30 chính thức khai màn với nội dung marathon đường dài. Cự ly của màn chạy cho nữ lên tới 42,195 km và VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã xuất sắc giành HCĐ trong nội dung này.

Đáng nói, sau khi về đích, Phạm Thị Hồng Lệ đã quỵ ngã vì thử thách quá sức chịu đựng. Cô được các bác sĩ dìu vào phòng và phải thở oxy. Sau đó, khi lên bục nhận huy chương, Phạm Thị Hồng Lệ cũng không thể tự mặc quần và phải nhờ sự giúp đỡ của đồng đội.

Phạm Thị Hồng Lệ bật khóc trên bục nhận huy chương. Ảnh: Zing

Tiết lộ về tình trạng lúc đó, Phạm Thị Hồng Lệ chia sẻ trên VOV cho biết: “Thành tích của tôi ở SEA Games 30 kém hơn khả năng, nhưng cũng phải nói rằng, cung đường chạy ở Philippines và thời tiết rất khắc nghiệt nên tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành phần thi.Vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ tham dự nội dung marathon 42km ở môn Điền kinh tại SEA Games 30. Đại diện của Việt Nam sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 đã ngất xỉu và phải thở oxy.

Tôi không nghĩ rằng khi về đến đích thì sức mình lại cạn kiệt đến thế. Sau khi về đích thì sức khỏe của tôi lịm dần, bác sĩ bảo tôi bị kiệt sức, thiếu oxy. Lúc đó, tôi không cử động được nên phải thở oxy”.

Cô kiệt sức, phải thở oxy sau khi hoàn thành phần thi của mình. Ảnh: Internet

Cô cho biết địa hình và thời tiết tại Philippines chính là nguyên nhân dẫn đến sự kiệt sức. Đến ngay cả những VĐV của đoàn thể thao khác cũng gục ngã, thậm chí không thể hoàn thành phần thi.

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ cho biết, BHL và toàn đội chỉ được khảo sát đường chạy đúng 1 ngày trước khi thi đấu. "Phía BTC cho rằng mình không chịu xem trước đường. Nhưng thực sự Philippines không cho mình biết chứ không phải do Việt Nam không xem đường trước. Đây có thể coi là thiệt thòi lớn nhất của tôi", nữ VĐV đem về tấm HCĐ tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news