Tin mới

VĐV võ thuật bất ngờ bị trúng đạn khi đang đi trên đường

Thứ ba, 10/10/2017, 16:44 (GMT+7)

Trong lúc đang lưu thông trên đường, một vận động viên Pencaksilat đội tuyển Vĩnh Phúc bất ngờ bị trúng đạn vào đùi và phải nhập viện cấp cứu.

Trong lúc đang lưu thông trên đường, một vận động viên Pencaksilat đội tuyển Vĩnh Phúc bất ngờ bị trúng đạn vào đùi và phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Đời sống & Pháp lý, VTC News, hôm 10/10, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, hiện đơn vị này đang làm rõ vụ một VĐV võ thuật Pencaksilat bị bắn khi đang đi trên đường.

Theo lời kể của anh Dương Văn Lộc, VĐV Pencaksilat đội tuyển Vĩnh Phúc, người từng nhiều lần được gọi lên tập trung tại Đội tuyển Pancaksilat Quốc gia, khoảng 10h55 ngày 26/9, sau buổi tập cùng với đội tuyển, anh cùng người bạn tên Thiện lấy xe máy đi uống nước.

Hình ảnh hôm VĐV võ thuật Pencaksilat Dương Văn Lộc bị trúng đạn.

Trên đường về, khi đi qua ngã tư giao cắt chợ Tổng (phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) được khoảng 500m), anh Lộc nghe thấy tiếng nổ rồi cảm thấy đùi mình đau nhói. Anh Lộc dừng xe lại thì thấy máu bắn ra mạnh, khiến anh phải nằm xuống đường vì đau và choáng do mất máu.

"Tôi mất rất nhiều máu, đầu óc choáng váng nhưng khi người dân gọi taxi thì không ai đồng ý chở. Anh Thiện phải gọi điện cho bạn đến để chở tôi vào viện cấp cứu", anh Lộc kể lại.

Bác sĩ tại Bệnh viện Lạc Việt (Vĩnh Phúc) cho biết, kết quả phim chụp X-quang cho thấy anh Lộc bị trúng đạn, rất may đầu đạn chỉ đi vào phần mềm. Song vì vết thương khá phức tạp nên sau khi sơ cứu, anh Lộc được chuyển xuống viện Bạch Mai rồi chuyển sang Việt Đức để mổ gắp đầu đạn ra ngoài.

Tuy nhiên, đến giờ các bác sĩ vẫn chưa thể mổ để gắp đầu đạn, vì tổn thương do đạn bắn gây ra khá nghiêm trọng. Hiện giờ anh Lộc vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi xảy ra sự việc, HLV của đội đã trình báo với công an địa phương. Cán bộ điều tra cũng đã mời anh Thiện lên trụ sở để làm tường trình. Tuy nhiên, anh Lộc cho biết, đến giờ (sự việc đã trôi qua được 14 ngày) anh vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ cơ quan chức năng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news