Tin mới

Vé chợ đen trận ĐTLA vs HAGL bị đẩy cao gấp 10 lần

Thứ sáu, 09/01/2015, 16:15 (GMT+7)

Những chiếc vé chợ đen tiếp tục được dịp tung hoành bên ngoài sân cỏ V.League trước trận Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai.

Những chiếc vé chợ đen tiếp tục được dịp tung hoành bên ngoài sân cỏ V.League trước trận Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai.

Mặc dù có những cái tên rất “hot” của HAGL góp mặt trên sân Tân An chiều 11/1 tới như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… ban tổ chức sân Long An không vì thế mà đẩy giá vé lên cao. Được biết, giá khán đài A là 25.000 đồng, khán đài B 20.000 đồng và khán đài C,D 15.000 đồng. Đây là mức giá bằng với năm trước và được coi thấp so với các sân khác trên cả nước.

“Chúng tôi biết sức hút từ đội khách là rất lớn, vì các cầu thủ của họ được yêu mến qua lứa U19. Nhưng không vì thế mà chúng tôi nâng giá vé. Chúng tôi giữ nguyên giá vé cho tất cả các trận đấu, ĐTLA không lợi dụng cơ hội chỉ vì một vài cái tên. Làm như vậy sẽ có lỗi với khán giả và sẽ bị quay lưng. Khán giả Long An chủ yếu là những người làm nông. Họ chẳng dư giả để đến xem một trận bóng đá nếu giá vé cao. Chúng tôi nghĩ các mệnh giá vé như thế này là hợp lý để người hâm mộ ở mọi tầng lớp có thể vào sân thưởng thức bóng đá”, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An Võ Thành Nhiệm nhấn mạnh.

vé chợ đen, hagl, hoàng anh gia lai, vé trận hagl, đồng tâm long an, v league, công phượng, u19

Một CĐV vui mừng vì mua được vé.

Số tiền người hâm mộ đến sân Tân An phải trả chỉ bằng 1/3 giá vé sân Pleiku bán ra trong trận đấu đầu tiên của mùa giải (lần lượt các mệnh giá 40, 50, 60, 80 nghìn đồng). Và dĩ nhiên, độ sốt vé cũng ngang ngửa không khí ở Pleiku. Hôm qua, hàng trăm người đã xếp hàng chật kín ở điểm bán vé. Không ít trong số này là dân phe vé.

 

Video tham khảo :Cú đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho U19 HAGL của Hồng Duy:

 

Ông Phạm Văn Trấn – giám đốc Sở VH-TT&DL Long An cho biết: “Ngay sau buổi sáng đầu tiên bán vé (8-1), lực lượng công an đã phát hiện ra nhiều trường hợp chen lấn mua vé với mục đích bán lại kiếm lời, tạo thị trường chợ đen”. Sự việc khiến BTC sân Long An buộc phải hoãn bán vé trong sáng hôm nay. Và phe vé càng có dịp lộng hành. Rất nhiều người dân từ các huyện vùng xa ở Long An như Tân Hưng, Cần Đước… phải lặn lội đến TP Tân An từ sáng sớm không giấu vẻ bức xúc. “Phòng vé thì không bán, nhưng chung quanh lại có rất nhiều người rao bán một cặp vé với giá lên đến 150.000 đồng”- một người dân cho biết. Con số ngày cao gấp 10 lần so với mệnh giá được in trên vé.

Ông Trấn cho biết thêm, vào chiều nay 9-1, BTC sân sẽ họp thống nhất để quyết định thời gian mở cửa bán vé trở lại nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu xem bóng đá thật sự có thể mua được vé. Dự kiến, sân Long An sẽ bán vé trở lại vào thời điểm gần trước trận đấu.

B.A (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news