Tin mới

Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tràn ngập thị trường, giá đã tăng gấp 10 lần

Thứ năm, 19/09/2019, 16:53 (GMT+7)

Trong khi rất nhiều CĐV đã không thể săn được vé trận Việt Nam vs Malaysia thì trên mạng đang xuất hiện đầy rẫy những vé chợ đen với mức giá cao hơn rất nhiều.

Vào 15h00 chiều nay, VFF đã tiến hành mở bán vé trận Việt Nam vs Malaysia phiên thứ 2. Cũng giống như phiên bán vé lúc 10h00 sáng, đại đa số các CĐV đều gặp tình trạng truy cập cực kì khó khăn. Thậm chí có những CĐV đã đặt được vé nhưng luôn bị lỗi ở khâu thanh toán, sau đó bị bật ra ngoài và xếp hàng lại từ đầu.

Do nhu cầu rất lớn về vé nhưng nguồn cung lại nhỏ giọt, bởi vậy giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia đã bắt đầu tăng rất mạnh. Theo ghi nhận, trên những trang web hay group tại Facebook đã bắt đầu có sự xuất hiện của những "phe vé online". Những tấm vé mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên khi xuất hiện trên các trang web bán vé chợ đen, mức giá của những tấm vé đã bị đội lên tới 10 lần.

Giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia đang bị đẩy lên cao chót vót. Ảnh: Internet

Còn khoảng 20 ngày nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra nhưng ngay từ bây giờ, cơn sốt vé đã bắt đầu nhen nhóm. Chắc chắn đến gần thời điểm ngày 10/10, thị trường vé chợ đen sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu rất lớn từ các CĐV.

Liên quan đến đợt mở bán vé trận Việt Nam vs Malaysia, hiện tại chỉ còn một phiên duy nhất vào 22h00 tối nay. Tuy nhiên với tình trạng VinID thường xuyên bị quá tải như trong 2 phiên đầu tiên, việc sở hữu tấm vé được dự báo sẽ còn khó khăn hơn gấp bội.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news