Tin mới

Về chung một nhà, Công Phượng - Viên Minh sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Thứ ba, 17/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh đang là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn dân mạng. Không chỉ khiến tất cả ngưỡng mộ về hạnh phúc viên mãn, cả hai còn làm dân tình ghen tị với khối tài sản khủng.

Là cầu thủ được quan tâm bậc nhất tại Việt Nam, Công Phượng luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Vì vậy khi chân sút xứ Nghệ lập gia đình với cô bạn gái Viên Minh, ai cũng chúc phúc và cảm thấy vui mừng vì Phượng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, bình yên trong cuộc đời.

Dù xuất phát điểm khác nhau nhưng Công Phượng và Viên Minh đều đang gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Trước khi lấy Viên Minh, chàng cầu thủ của HAGL đang là chân sút nội được hưởng mức lương thuộc hàng top của V.League. Dù chưa từng tiết lộ nhưng theo đồn đoán của truyền thông, Công Phượng bỏ túi khoảng 120 triệu đồng/ tháng sau khi CLB TP HCM mua đứt hợp đồng cho mượn từ Sint Truidense để có được sự phục vụ của chân sút này.

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, Công Phượng còn lấn sân sang mảng kinh doanh. Anh có một chuỗi quán cà phê nổi tiếng ở Gia Lai, TP. HCM và dự định sẽ mở thêm một quán ăn nữa tại Sài Gòn sau đám cưới. Đó là còn chưa kể đến những khoản thu từ công việc làm đại diện cho nhãn hàng hay đăng quảng cáo trên Facebook.

Còn về Viên Minh, cô nàng có một lý lịch và học vấn cực khủng. Bố vợ của Công Phượng chính là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. HCM.

Bản thân cô có trình độ học vấn cao khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của Đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019. Cô cũng có thời gian sang Bỉ du học và trở về tiếp quản công việc kinh doanh riêng của gia đình.

 


 

Tháng 7/2019, cả hai vợ chồng đã thành lập Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM và đưa vào hoạt động. Công ty này do Viên Minh làm quản lý với mặt hàng kinh doanh chính là có sản xuất dụng cụ thể dục, thể thao quảng cáo, thiết kế chuyên dụng, hợp tác với các CLB, cơ sở thể thao....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news