Tin mới

Đọ khối tài sản cực khủng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thứ tư, 05/07/2017, 15:47 (GMT+7)

Thông tin hai diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn trở thành tâm điểm chú của châu Á. Nhiều fan của cặp đôi tò mò không biết khi về chung một nhà thì tài sản của cặp đôi sẽ ra sao?

Thông tin hai diễn viên Song Hye KyoSong Joong Ki kết hôn trở thành tâm điểm chú của châu Á. Nhiều fan của cặp đôi tò mò không biết khi về chung một nhà thì tài sản của cặp đôi sẽ ra sao?

Song Hye Kyo

 

Trước khi đến với Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Song Hye Kyo đã phần nào phủ sóng khắp toàn Châu Á. Với vẻ đẹp tự nhiên Song Hye Kyo là một trong những mỹ nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. 

Vẻ đẹp, danh tiếng và tài năng đã giúp người đẹp họ Song kiếm bộn tiền nhờ đóng phim và các hợp đồng quảng cáo lớn.

 

Năm 2013, sau khi thành công với bộ phim Ngọn gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo có cát-xê 6o triệu won (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. 

Hiện tại, tên tuổi của nữ diễn viên ngày một phủ sóng rộng sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời. Nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng mời cô tham gia và làm gương mặt đại diện. Theo thống kê, thù lao quảng cáo năm 2015 của Song Hye Kyo là 600 triệu won (khoảng hơn 11 tỷ đồng).

Là một trong những sao Hàn được hâm mộ nhất tại Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ tại thị trường này. Trong năm 2015, kiều nữ Hàn Quốc đã thu về 2,4 tỷ won (khoảng hơn 46 tỷ đồng) khi tham gia đóng phim cũng như góp mặt trong các hoạt động ở đất nước Vạn Lý Trường Thành.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nữ diễn viên là một người nhanh nhạy trong đầu tư nhà đất. Cô thường xuyên lựa chọn những khu biệt thự nằm ở vị trí có nhiều mặt tiền và giá thường cao hơn mặt bằng chung là 1 tỷ won (19 tỷ đồng).

Sân vườn rộng rãi tại biệt thự của Song Hye Kyo
 

Hiện tại, Song Hye Kyo đang sống chủ yếu trong căn biệt thự trị giá 8,5 tỷ won, thuộc khu chung cư đắt giá Huyn Tae, Sam Seong Dong. Huyn Tae là một trong những khu dân cư cao cấp nhất tại thủ đô Hàn Quốc được mệnh danh là Beverly Hills của Seoul.

Được biết, cơ ngơi của Song Hye Kyo là một biệt thự 2 tầng, có diện tích hơn 400m2. Bất động sản này được nữ chính Hậu duệ mặt trời mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014.

 
 

Ngoài ra, cách đây không lâu, Song Hye Kyo vừa tậu thêm một biệt thự khác cũng tại khu Hyun Tae. Căn biệt thự có diện tích gần 600m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Song Hye Kyo đã bỏ ra 9 tỷ won (khoảng hơn 200 tỷ đồng) để mua lại cơ ngơi này từ Chủ tịch một tập đoàn Dược phẩm tiếng tăm tại Hàn.

Khu căn hộ cao cấp của Song Hye Kyo tại New York

Bên cạnh những "siêu" biệt thự trên, Song Hye Kyo còn sở hữu một căn chung cư và một villa cao cấp lên tới 3 tỷ won tại quận Kang Nam.

Người đẹp họ Song cũng đã tậu cho mình một căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại Manhattan, New York.

Được biết, diện tích và vị trí tầng cao của căn nhà sẽ quyết định độ chênh lệch về giá trị, nhưng nhìn chung giá của căn hộ cao cấp này khoảng từ 2 tỷ won đến 3 tỷ won (40 tỷ đến 60 tỷ VND).

Song Joong Ki

Song Joong Ki

Song Joong Ki đang nắm giữ khối tài sản mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Mức thu nhập của nam diễn viên trong năm 2014 khi anh đang nhập ngũ không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng).

Sau khi tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki cũng trở thành một trong những ngôi Sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại thị trường Trung Quốc.

Biệt thự của Song Joong Ki

Nếu như trước đó, mức giá cho mỗi quảng cáo của Song Joong Ki tại Trung Quốc là 3,79 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng) thì bây giờ con số này đã vươn lên 4,34 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ đồng). 

Rất nhiều thương hiệu ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để mời anh làm gương mặt đại diện. Hiện tại, mỹ nam Hậu duệ mặt trời đã nhận được khoảng 10 lời mời tham gia quảng cáo từ các công ty Trung Quốc. Ước tính, anh sẽ kiếm được 60 tỷ won (gần 1.179 tỷ đồng) nếu nhận lời mời từ các công ty này.

 

Về bất động sản, Song Joong Ki hiện đang sở hữu một căn biệt thự tọa lạc tại khu biệt thự cao cấp thuộc quận Seochu, Seoul. Cơ ngơi của mỹ nam họ Song có diện tích 226m2 với nội thất sang trọng và xa hoa, có trị giá 2,5 tỷ won (khoảng hơn 48 tỷ đồng). 

 

Gia đình Song Joong Ki còn sở hữu một căn nhà rất đẹp tại quận Dong, thành phố Daejeon - nơi nam diễn viên sinh ra và lớn lên. Căn nhà nằm ở một ngôi làng tự nhiên tập trung 20 gia đình với khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, trong lành.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news