Tin mới

Về chung một nhà, khối tài sản của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ‘khủng’ cỡ nào?

Thứ tư, 10/07/2019, 10:52 (GMT+7)

Sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi đã chính thức nhận lời cầu hôn từ Ông Cao Thắng. “Về chung một nhà”, khối tài sản của cặp đôi này sẽ khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chính thức chia sẻ việc chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Giọng ca “Bối rối” đăng ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York với dòng trạng thái: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Đông Nhi đăng ảnh khoe nhẫn trên trang cá nhân (Ảnh:FBNV)

Thông tin cầu hôn của cặp đôi đình đám nhất nhì Showbiz này đã nhận được vô số lời chúc của các nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Đặng Thu Thảo, Quang Vinh,… Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều là những người thành công trong nghề, có sự nghiệp riêng và mức thu nhập cao ngất ngưởng. Bởi vậy, khi “về chung một nhà”, cặp đôi này sẽ sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Khối tài sản của cặp đôi này khiến nhiều người mơ ước

Đông Nhi là một trong những ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt hiện nay. Cô từng đạt nhiều thành tích cao và sở hữu lượng fan khủng. Theo nhiều nguồn tin, giọng ca sinh năm 1988 nhận được mức cát xê lên đến 3500 – 4000 USD cho mỗi lần xuất hiện. Không chỉ ca hát, Đông Nhi còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời, giám khảo hoặc HLV. Cùng với đó, đời tư trong sạch, kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật cùng sức ảnh hưởng lớn giúp cô nhận về những hợp đồng quảng cáo khủng.

Về phía Ông Cao Thắng, anh vốn là thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng. Tuy nhiên, anh không ỷ lại vào gia đình mà tự mình đứng lên kinh doanh và sở hữu một hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng còn là ông chủ của công ty 6th Sense Entertainment JSC được thành lập từ năm 2012. Không chỉ quản lý Đông Nhi, công ty còn là nơi đào tạo ra nhiều nhóm nhạc trẻ nổi tiếng. Đông Nhi từng tiết lộ, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi và làm thêm những dự án, nhóm nhạc,…

Cả 2 từng tậu siêu xe Audi R8 trị giá 13 tỷ đồng (Ảnh:FBNV)

Trước đó, cặp đôi này từng bị bắt đi gặp đi mua một căn hộ cao cấp với giá trị khủng. Năm 2015, Đông Nhi mạnh tay tậu cho mình chiếc xe Audi trị giá 3,5 tỷ đồng, đây là chiếc xe duy nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm đó. Cuối năm 2016, cặp đôi tiếp tục chi 13 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Audi R8 V10 Plus. Cả hai cũng có sở thích với những món hàng hiệu đắt tiền khi không ngần ngại chi tiền để sắm trang phục hàng hiệu cho các show diễn.

Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng liên tục chịu chơi khi đầu tư tiền tỉ để thực hiện các dự án âm nhạc. Mới đây, giọng ca “Bad boy” còn dốc tiền làm liveshow âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát để tri ân người hâm mộ.

Sau khi Đông Nhi chính thức nhận lời cầu hôn từ Ông Cao Thắng, các fan hâm mộ đang mơ về đám cưới cổ tích của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news