Tin mới

Vẻ đẹp bốc lửa của mỹ nhân việt nguyện làm vợ thứ tư đại gia

Thứ hai, 16/11/2015, 11:52 (GMT+7)

Phan Như Thảo sở hữu thân hình quyến rũ, và gợi cảm, gương mặt xinh đẹp và ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi.

Phan Như Thảo sở hữu thân hình quyến rũ, và gợi cảm, gương mặt xinh đẹp và ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô lên Thành phố Hồ Chí Minh để học đại học chuyên ngành marketing.

Ngoài việc đi học, Như Thảo còn chịu khó đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống nơi đô thị. Nhờ sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt xinh đẹp, Như Thảo được nhiều người khuyên nên tham gia nghệ thuật.

Không lâu sau đó, cô bắt đầu tham gia một loạt các cuộc thi nhan sắc và giành được những vị trí mà nhiều người ghen tỵ như: top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, top 5 siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu.

Cô cũng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model 2014.

Ngoài diễn thời trang Như Thảo còn lấn sang lĩnh vực phim ảnh. Những vai diễn của cô được nhiều người yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, chân thật.

Những bộ phim Như Thảo từng đóng gồm: Cảm hứng hoàn hảo, Người đẹp online, Số phận bị đánh cắp, Cuộc vượt ngục thần kỳ, Chạm vào quá khứ...

Mặc dù danh tiếng đến với Như Thảo khá suôn sẻ nhưng gia đình cô từng phản đối rất dữ dội việc con gái đi theo nghệ thuật.

Lý do là vì người thân của Như Thảo lo sợ những cám dỗ, cạnh tranh của thế giới showbiz sẽ ảnh hưởng đến con gái mình.

Tuy nhiên, sau nhiều năm làm người mẫu, diễn viên Như Thảo gần như chưa mắc phải tai tiếng gì. Và cô khá kín tiếng về cuộc sống riêng của mình.

Thế nhưng gần đây, Như Thảo khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ về việc lên xe hoa với người đàn ông hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Ngoài những người chúc phúc thì có không ít kẻ chê cười với hôn nhân của cô.

Nhưng dù có bị chê bai là ham tiền lấy chồng già thì Như Thảo không hề bận tâm đến chuyện đó. Với cô tìm được người yêu thương để đồng hành cùng nhau đến trọn đời đó là duyên phận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news