Tin mới

Ba mỹ nhân Việt từng bị chỉ đích danh là "người thứ ba"

Thứ bảy, 27/02/2016, 12:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng là những sao Việt đình đám từng dính nghi án là "người thứ 3" gây xôn xao dư luận.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng là những sao Việt đình đám từng dính nghi án là "người thứ 3" gây xôn xao dư luận.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng là những sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đầy quyển rũ. Cả ba từng dính nghi án là "người thứ 3" chen vào hạnh phúc của cặp đôi khác.

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Lợi thế của bà mẹ một con là đôi chân thon dài, vòng eo không mỡ thừa đáng ghen tị, khuôn mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Thời gian qua, Hà Hồ làm nóng các mặt báo bởi scandal tình cảm với đại gia kim cương. Trước tin đồn Ngoại tình với vị đại gia này, Hà Hồ chọn cách im lặng. Còn về phía Vân Anh - vợ cũ đại gia kim cương đã lên tiếng tố cô là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình họ.

Trước scandal này, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít chỉ trích của dư luận. Thậm chí, một bộ phận còn kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, tẩy chay các nhãn hàng do cô quảng cáo, tắt ti vi khi Hà Hồ xuất hiện.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc cuốn hút. Ảnh internet

Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Định cư ở Na Uy từ nhỏ, năm 1999 cô về Việt Nam hoạt động nghệ thuật (trái). Nữ diễn viên sinh năm 1979 sở hữu một nhan sắc kiêu sa và thanh lịch. Cô từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Nữ diễn viên tài năng biết cách tạo nên vẻ đẹp riêng lôi cuốn cho mình. Cô được đánh giá là người đẹp có gu riêng về thời trang, làm đẹp, cô gần như không "đụng hàng" về phong cách giữa rừng mỹ nhân Việt.

Ngô Thanh Vân từng dính tin đồn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của nam diễn viên Johny Trí Nguyễn. Trước tin đồn này, cả cô và Johny Trí Nguyễn đều im lặng và từ chối nói về quan hệ giữa hai người.

Ngô Thanh Vân luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ảnh internet
Người đẹp luôn xuất hiện với gu thời trang bắt mắt. Ảnh internet

Sở hữu đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng luôn có lợi thế trong làng mẫu Việt. Không những vậy, ở người đẹp luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và đầy quyền uy. Không những vậy, Thanh Hằng còn là người đẹp luôn được đánh giá cao về gu thời trang sành điệu.

Năm 2013, Thanh Hằng bị tố làm người thứ ba khi bất ngờ có một người phụ nữ Việt kiều lên tiếng tố chân dài này cướp chồng.

Người phụ nữ này đã tố Thanh Hằng đã lén lút hẹn hò chồng mình khi có chuyến công tác tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn, một Việt kiều Canada đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu này giật chồng.

Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài và vẻ đẹp "quyền lực". Ảnh internet
Người đẹp từng dính nghi án hẹn hò với một Việt kiều. Ảnh internet

Trước tin đồn này, Thanh Hằng tuyên bố cô vẫn sống độc thân và không cần đến một người đàn ông dễ phản bội. Người đẹp phủ nhận hoàn toàn chuyện giật chồng mà người phụ nữ Việt Kiều cáo buộc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật chồng