Tin mới

Vẻ đẹp gợi cảm như tuổi 20 của Hoa hậu Giáng My

Thứ ba, 23/08/2016, 17:06 (GMT+7)

Sinh năm 1971, Giáng My từng đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đền Hùng năm 1990. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống, vẻ đẹp của Giáng My khiến bao người mê đắm.

Sinh năm 1971, Giáng My từng đăng quang ngôi vị hoa hậu Đền Hùng năm 1990. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống, vẻ đẹp của Giáng My khiến bao người mê đắm.

Xuất hiện làm giám khảo cho một cuộc thi mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thu hút sự chú ý của truyền thông.

Người đẹp diện chiếc đầm đỏ mới nhất của Lanvin khoe vóc dáng hoàn hảo.

Đã hơn 20 năm kể từ khi dành được danh hiệu Hoa Hậu, Giáng My đã có nhiều bước tiến phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh.

Tuy nhiên, khi nhắc tới chị, người ta ít bàn tán tới hoạt động kinh doanh hay tài sản của chị mà chủ đề thường xuyên được đề cập tới là nhan sắc của "mỹ nhân không tuổi".
Giáng My lựa chọn việc làm mẹ đơn thân suốt 20 năm qua, cô một mình nuôi con gái khôn lớn và hiện Anh Sa đang du học tại Mỹ và là niềm tự hào vô cùng lớn của người đẹp.
 
Được biết, trong thời gian sắp tới, ngoài hoạt động kinh doanh riêng, Giáng My sẽ giữ vai trò "cầm cân, nảy mực" trong một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news