Tin mới

Vẻ đẹp khó cưỡng của cô giáo yoga "đẹp nhất châu Á"

Thứ tư, 27/12/2017, 14:32 (GMT+7)

Với gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm, Mẫu Kỳ Di Nhã được người hâm mộ dành cho nhiều cái tên mĩ miều như "nữ thần yoga", "cô giáo yoga đẹp nhất châu Á". Cô gái dân tộc Di Sở Hùng thuộc tỉnh Vân Nam từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì vẻ đẹp quyến rũ và khỏe khoắn.

Với gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm, Mẫu Kỳ Di Nhã được người hâm mộ dành cho nhiều cái tên mĩ miều như "nữ thần yoga", "cô giáo yoga đẹp nhất châu Á". Cô gái dân tộc Di Sở Hùng thuộc tỉnh Vân Nam từng khiến Cộng đồng mạng "chao đảo" vì vẻ đẹp quyến rũ và khỏe khoắn.

Mu Qi Mi Ya (Mẫu Kỳ Di Nhã) sinh năm 1987, là người dân tộc Di Sở Hùng thuộc tỉnh Vân Nam, mang trong mình 2 gen Di và Hán nên sở hữu ngoại hình hơn người.

Ngoài vai trò là giáo viên dạy Yoga, Mu Qi Mi Ya còn là một người mẫu, một giáo viên dạy taekwondo nổi tiếng.

Ở tuổi 30 cô vẫn sở hữu số đo 3 vòng 88 – 60 – 90 đáng mơ ước như một người mẫu, Di Nhã là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Cô từng xuất hiện trên trang bìa được yêu thích như Elle, Vogue, Claire, Bazaar…Đặc biệt, Di Nhã còn được giữ chức Đại sứ thiện chí của yoga các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và Ấn Độ.

Không chỉ là giáo viên hướng dẫn yoga, Di Nhã còn tham gia đóng quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu từ năm 14 tuổi. Người đẹp được ngành công nghiệp quảng cáo đánh giá cao nhờ có thân hình “tỷ lệ vàng” mà hiếm người mẫu nào đạt được.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news