Tin mới

Vẻ đẹp "không thể cưỡng lại" của LG G3 trước giờ ra mắt

Thứ sáu, 16/05/2014, 09:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu phẩm đến từ LG mang tên G3 đang trong quá trình hoàn thiện cho ngày ra mắt vào 27 tới, nhưng hình ảnh "hot"nhất của smartphone này khiến nhiều người trầm trồ.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Siêu phẩm đến từ LG mang tên G3 đang trong quá trình hoàn thiện cho ngày ra mắt vào 27 tới, nhưng hình ảnh "hot"nhất của Smartphone này khiến nhiều người trầm trồ. 

LG G3 sẽ được xuất hiện với 3 màu, bao gồm trắng, đen và vàng. Thông qua hình ảnh khó có thể nhận thấy được chất liệu thực sự của lớp vỏ máy, nhưng nhiều khả năng LG G3 sẽ được trang bị lớp vỏ bằng kim loại giống như những tin đồn trước đó.

Về mặt cấu hình, theo giới thạo tin LG G3 sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với màn hình rộng 5,5-inch cùng độ phân giải 2K (2560x1440), cùng với 3GB bộ nhớ RAM. Hiện loại vi xử lý sử dụng trên sản phẩm vẫn đang gây nhiều tranh cãi, khi có nhiều nguồn tin sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 nhưng cũng có thể sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 805 cao cấp hơn.Không chỉ vậy, lần này những hình ảnh còn tiết lộ màn hình khóa rất bắt mắt mà đơn giản trên G3.

Những hình ảnh này tiếp tục được @evleaks đăng tải và phía sau, bên trái camera tiếp tục là cảm biến bí ẩn, rất có thể đây là cảm biến đo nhịp tim, hoặc là một “laser lấy nét tự động”.

Hiện vẫn chưa chắc chắn về tính năng của “cảm biến bí ẩn” đó nhưng bạn yên tâm là nó sẽ sáng tỏ vào cuối tháng này.LG G3 được báo cáo là có một màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K 1440 x 2560 pixels. LG G3 cũng có viền màn hình khá mỏng, giúp cho kích thước của máy không quá lớn dù được trang bị màn hình 5,5-inch (theo tin đồn). 

Xem thêm: Việt Nam là "bến đỗ" của những chiếc iPhone ăn cắp?

Thu Thủy (Dịch Phonarena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news