Tin mới

Vẻ đẹp kiều diễm của nữ giám đốc 9X khiến vạn người mê

Thứ năm, 02/04/2015, 11:06 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nữ giám đốc 9X Cẩm Tú còn khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng quản lý công việc giỏi.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nữ giám đốc 9X Cẩm Tú còn khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng quản lý công việc giỏi.

Trương Cẩm Tú (sinh năm 1992), tốt nghiệp ĐH RMIT Việt Nam, hiện đang giữ chức giám đốc một công ty TNHH và thành viên HĐQT một công ty cổ phần sản xuất nhôm. Quan điểm sống của Cẩm Tú là độc lập và tự tin.

nữ giám đốc, giám đốc 9x, vẻ đẹp kiều diễm, giám đốc xinh đẹp, đại gia, hot girl

Làm giám đốc khi tuổi đời còn rất trẻ, cô bạn chia sẻ về khó khăn những ngày đầu tiếp quản công việc.

“Mỗi cơ quan đều có cách tổ chức và vận hành khác nhau, mỗi công việc lại có những tính chất, đặc thù riêng. Chỉ tính việc làm quen với bộ máy của công ty mình cũng đủ khiến Tú phải cảm thấy bối rối.

Chưa kể tới việc, Tú lại là con gái của ông chủ. Do đó, những ngày mới đến, mọi người đều chào đón Tú bằng một thái độ có phần cẩn trọng, thêm cả dò xét về khả năng thực sự của “con bé” này tới đâu?

Điều này đồng nghĩa với việc Tú phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh cho mọi người thấy được khả năng của mình, và việc đi làm ở công ty không đơn thuần là “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”. Áp lực và khó khăn là điều không tránh khỏi, mọi người luôn nghi ngờ và thắc mắc là một cô gái như mình làm sao có thể hoạt động trong ngành công nghiệp đầy gai góc và nặng nề. Và đó là một trong những thử thách khá lớn mình gặp phải.

Khi được hỏi đứng ở vai trò là giám đốc khi tuổi đời còn rất trẻ, bạn có bị nhiều người dèm pha không? Cẩm Tú thẳng thắn chia sẻ: “Được biết đến 22 tuổi đã làm tới chức giám đốc, từng đó cũng đủ để nhiều người vội vàng đưa ra kết luận: Con nhà giàu sướng thế đấy! Con vua lại lên làm vua, v.v… họ nghĩ rằng Tú sinh ra và lớn lên trong một cuộc sống “đầy màu hồng” nhưng sự thật lại không phải vậy.

Tú không được nuông chiều giống như một tiểu thư lá ngọc cành vàng, cũng chẳng hề kiêu kì và tự cho mình cái quyền “sang chảnh” vì là con nhà điều kiện. Có chăng chỉ là Tú may mắn hơn những nguời khác, nhưng mình luôn trân trọng điều đó và tự nhủ bản thân phải phấn đấu hơn nữa”.

Cô bạn 9X này cũng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình đó là: “Người đàn ông điềm đạm, có thể không cần đẹp trai nhưng phải là người có khí khái và quan trọng hơn hết là sống tình cảm, và yêu thương gia đình”.

 

Nói về dự định sắp tới, cô bạn cho biết: “Tương lai gần thì mình định hoàn thành thêm một khóa MBA tại nước ngoài nhưng trước hết mình nghĩ là cần có kinh nghiệm cọ xát thực tế. Ước mơ của mình là kế tục và phát triển sự nghiệp mà bố mẹ mình đã gây dựng nên, đó là hai thần tượng của đời mình vì với mình họ là tấm gương cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi”.

 

Không chỉ tài giỏi, mà ngoại hình xinh xắn, có duyên của Cẩm Tú cũng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news