Tin mới

Vẻ đẹp lạ lùng của cô gái có mái tóc trắng tinh, mắt 2 màu

Thứ tư, 06/05/2020, 10:08 (GMT+7)

Cô bé 11 tuổi đến từ Chechnya đang gây sốt khắp thế giới bởi vẻ đẹp lạ thường. Mang trong mình 2 căn bệnh, Amina Ependieva hấp dẫn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gương mặt của cô gái Chechnya 11 tuổi này được ví như mộ tác phẩm nghệ thuật. Tên của em là Amina Ependieva. Cô bé được chẩn đoán mắc 2 bệnh di truyền hiếm gặp. Bệnh bạch tạng khiến cô bé thiếu melanin và sở hữu làn da cũng như mái tóc trắng tinh. Bệnh loạn sắc tố mống mắt (Heterochromia) dẫn đến đôi mắt của cô bé có 2 màu khác nhau.

Amina Ependieva có mái tóc, làn da trắng như tuyết, mỗi mắt một màu khác nhau.

Vẻ đẹp kỳ lạ, có phần ma mị này hấp dẫn người đối diện ngay khi nhìn thấy.

Sinh ngày 11/12/2008 tại Grozny, thủ phủ Chechnya, Nga, Amina giờ đây rất nổi tiếng ở quê nhà. Những bức ảnh của Amina được nhiếp ảnh gia Amina Arsakova đăng tải lên trang Instagram của mình đã gây được chú ý.

Chắc chắn ngành thời trang sẽ không muốn bỏ lỡ một vẻ đẹp độc đáo như thế này.

Trong khi một số người ngưỡng mộ vẻ ngoài kỳ lạ của cô gái thì có người lại nghi ngờ Amina sử dụng kính áp tròng, hoặc nhiếp ảnh gia đã sử dụng hiệu ứng đặc biệt để tạo ra vẻ ngoài như vậy. Tuy nhiên, Amina ngoài đời trông giống như trong các bức ảnh và vẻ đẹp của cô bé hoàn toàn có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bạch tạng cô gái