Tin mới

Vẻ đẹp lung linh của 4 nữ sinh có tên lạ

Thứ năm, 06/02/2014, 15:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 4 cái tên Dương Thể Ny, Nguyễn Thị Lượm, Phạm Nguyễn Ca Dao, Võ Ê Vo chắc hẳn không xa lạ với nhiều cư dân mạng bởi cả 4 cô gái sở hữu chúng đều vô cùng xinh đẹp.

(Tinmoi.vn) 4 cái tên Dương Thể Ny, Nguyễn Thị Lượm, Phạm Nguyễn Ca Dao, Võ Ê Vo chắc hẳn không xa lạ với nhiều cư dân mạng bởi cả 4 cô gái sở hữu chúng đều vô cùng xinh đẹp.

 Dương Thể Ny sinh năm 1994 tại Đà Nẵng. Nữ sinh này là một cái tên cực hot trong giới trẻ Đà Thành bởi cái tên lạ và gương mặt thiên thần. Không chỉ xinh đẹp, Thể Ny còn có thành tích học tập đáng nể, từng giành giải HSG Văn thành phố Đà Nẵng, là gương mặt khả ái cuộc thi HSSV tài năng, thanh lịch Đà Nẵng…

Phạm Nguyễn Ca Dao cũng là một nữ sinh nổi bật của Đà Thành. Cô gái sinh năm 1994 này dành nhiều giải HSG Văn thành phố từ năm lớp 9 cho đến các năm học phổ thông, là đại diện của Đà Nẵng tham dự Hội nghị viết văn trẻ toàn quốc lần thứ VIII và có nhiều giải thưởng văn học xuất sắc. Ca Dao còn được tuyển thẳng vào trường ĐH KHXHNV TP.HCM hoa Báo chí – Truyền thông nhờ giải nhì môn Ngữ văn trong kỳ thi HSG Quốc gia THPT năm học 2011-2012.

Nguyễn Thị Lượm có biệt danh Lilly Luta hiện đang là sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM. Cô nữ sinh này được mệnh danh là búp bê Việt với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Nguyễn Thị Lượm khá quen thuộc với giới trẻ qua nhiều cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm gương mặt đại diện danhfcho teen, tham gia diễn xuất trong các MV của một số ca sĩ, làm mẫu ảnh cho nhiều báo và tạp chí…

Võ Ê Vo (SN 1995) đang là sinh viên Học viện âm nhạc Huế. Không chỉ xinh đẹp, Ê Vo còn có rất nhiều tài lẻ như ca hát, bóng chuyền, đá cầu… Năm 2010, Võ Ê Vo lọt top 12 Chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc lung linh của 4 nữ sinh có tên lạ:

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news