Tin mới

Vẻ đẹp "nam thần" của cậu út nhà Trump

Thứ sáu, 11/11/2016, 12:13 (GMT+7)

Barron Trump, con trai út của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi video ghi lại cảnh cậu bé cố chống lại cơn buồn ngủ để chúc mừng bố thắng cử lan truyền.

Barron Trump, con trai út của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi video ghi lại cảnh cậu bé cố chống lại cơn buồn ngủ để chúc mừng bố thắng cử lan truyền.

Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006 là con trai của Tổng thống Donald Trump với người vợ hiện tại, bà Melania Trump. 10 tuổi, Barron sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, khiến em tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Cậu bé Barron Trump khi 11 tháng tuổi. Rất bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: Internet

Cậu út nhà Trump thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Ảnh: Internet

Không phải đến đoạn video khi ông Donald Trump phát biểu lúc đắc cử Barron mới được chú ý tới. Trước đó, tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa hôm 21/7, cậu bé đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Barron khi 23 tháng tuổi nhưng đã toát lên khí chất quý ông. Ảnh: Internet

[mecloud]RGrBdcbuDQ[/mecloud]

Sở hữu vẻ ngoài cùng phong cách tự tin, đĩnh đạc giống bố, Barron còn được gọi là "Little Donald" (Donald nhỏ). Chia sẻ với tờ People, bà Melania cho biết biệt danh "Donald nhỏ" gợi cho bà nhớ tới nhiều kỷ niệm với ông Trump. Và dù không thường xuyên gần gũi bố nhưng Barron có tính cách, sở thích giống bố Donald nhất trong số 5 anh chị em.

[mecloud]N3V1BsB53x[/mecloud]

Em được mệnh danh là "Trump nhỏ" vì rất giống bố. Ảnh: Internet

 

Đúng chất công tử nhà giàu. Ảnh: Internet
2 tuổi, Barron có vẻ đẹp lạnh lùng. Ảnh: Internet
 

Các nét trên khuôn mặt tiểu Donald Trump đẹp như tượng tạc. Ảnh: Internet

Barron năm 3 tuổi. Ảnh: Just Jared
Cậu bé thích mặc áo comple, thắt cà vạt giống bố. Ảnh: Internet

Barron thích chơi bóng rổ, tennis và golf. Tuy nhiên, em lại không thích đồ thể thao mà chỉ thích mặc comple, đeo cà vạt giống bố. Ngoài ra, cậu bé cũng thích chơi lắp ráp mô hình, thích trực thăng, các loại ô tô như bao cậu bé cùng trang lứa.

Hiếm khi truyền thông bắt được nụ cười tươi như thế này của Barron. Ảnh: Internet

Theo hollywoodlife, 5 tuổi, Barron đã nói thành thạo 2 thứ tiếng, thứ nhất là tiếng Anh, thứ hai là tiếng Slovenia. Bà Melania lớn lên tại Sevnica nên chắc chắn bà ấy đã dạy cho cậu bé.

Ảnh: Just Jared
 
Cậu bé ngáp ngắn ngáp dài khi nghe bài phát biểu của bố tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa. Ảnh: Just Jared
Ngẩn ngơ ngắm bóng bay trong khi những người khác hứng thú với các tin chính trị. Ảnh: Just Jared

Mặc dù mới 10 tuổi nhưng Barron đã hỗ trợ đầy đủ để cha trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ. Bà Melania tiết lộ rằng bà cùng con trai đã dành rất nhiều thời gian cho những những ngày được coi là nước sôi lửa bỏng trong chiến dịch tranh cử của ông Trump. Thậm chí, cậu bé còn không bỏ sót bất cứ quãng thời gian nào 2 người có thể ở bên nhau. Barron luôn đứng sau tầm nhìn của cha mình. "Thằng bé ủng hộ cha mình 100%. Dĩ nhiên, cả hai chúng tôi đều đã bỏ quên thằng bé bởi ông ấy rất bận. Nhưng thằng bé hiểu và đang làm rất tốt", bà Melania nói với US Weekly.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.