Tin mới

Vẻ đẹp thiên thần của cô bé Hà Nội lọt top 10 mẫu nhí trên báo Mỹ

Thứ tư, 03/12/2014, 15:06 (GMT+7)

Cô bé 7 tuổi Hà Thiên Trang là mẫu nhí ăn khách nhất Hà Thành với khuôn mặt dễ thương và đáng yêu. Mới đây cô bé còn được lọt vào top 10 mẫu nhí trên báo Mỹ.

 

 

 

 

 

Cô bé 7 tuổi Hà Thiên Trang là mẫu nhí ăn khách nhất Hà Thành với khuôn mặt dễ thương và đáng yêu. Mới đây cô bé còn được lọt vào top 10 mẫu nhí trên báo Mỹ.

Thời gian gần đây, Hà Thiên Trang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng mẫu nhí Hà Thành. Cô bé sở hữu gương mặt như thiên thần, Thiên Trang bắt đầu làm mẫu nhí năm con 5 tuổi nhưng nếu để kể về cơ hội làm mẫu nhí thì phải từ năm con được 8 tháng.

Năm con lên 3, Hà Thiên Trang được mẹ đăng ký cho con học múa ở CLB Hoạ Mi thuộc Cung thiếu nhi Hà Nội. Cũng từ đây, vì phát hiện Thiên Trang rất có tố chất nên cô bé được giới thiệu tham gia vào câu lạc bộ người mẫu nhí Baby model club. 

Cô bé tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, Thiên Trang còn đảm nhiệm vị trí vedette cho một thương hiệu thời trang trẻ em tại Hanoi Fashion Week 2014 và vinh dự lọt top 10 mẫu nhí ấn tượng do trang web topcools.com của Mỹ bình chọn bên cạnh các mẫu nhí nổi tiếng thế giới như Evelina Voznesenskaya (Nga) hay Lauren Lunde của Hàn Quốc.

Hiện tại cô bé đang sở hữu trang cá nhân với 8 nghìn lượt thoe dõi.

Không những thế, bé Thiên Trang còn sở hữu trong tay hàng chục giải thưởng lớn nhỏ tại các cuộc thi mẫu nhí trên mạng. Cô bé cũng từng xuất hiện trong các MV ca nhạc như Ký ức gió của ca sĩ Hồ bảo Nhi, hay Xa anh em còn yêu của ca sĩ Chu Bin và tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang, nghệ thuật cho các nhãn hàng.

Hà Thiên Trang được xếp chung với những mẫu nhí nổi tiếng thế giới của Nga hay Hàn Quốc.

Thiên Trang còn đảm nhiệm vị trí vedette cho một thương hiệu thời trang trẻ em tại Hanoi Fashion Week 2014. Chính vì vậy, mỗi khi phát hiện được một gương mặt tiềm năng, các nhà sản xuất, công ty quảng cáo và các nhãn hàng thời trang luôn dành nhiều ưu ái và thậm chí nếu em bé có duyên thật sự, việc làm mẫu nhí này thậm chí có thể mang về thu nhập “khủng” không kém người lớn.

Cùng ngắm hình ảnh dễ thương của bé Hà Thiên Trang:

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news