Tin mới

Vẻ gợi cảm "chết người" của cô gái dân tộc Nùng giành Quán quân Sao mai 2017

Thứ ba, 07/11/2017, 14:18 (GMT+7)

Với sắc vóc xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực, Mỹ Lam đươc giới chuyên môn đánh giá sẽ sớm trở thành ngôi sao của dòng nhạc dân gian trong tương lai gần.

Với sắc vóc xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực, cô gái dân tộc Nùng - Sèn Hoàng Mỹ Lam đươc giới chuyên môn đánh giá sẽ sớm trở thành ngôi sao của dòng nhạc dân gian trong tương lai gần. 

Trong bộ ảnh mới thực hiện sau khi giành giải Quán quân dòng dân gian Sao mai 2017, cô gái dân tộc Nùng, Sèn Hoàng Mỹ Lam, thoát khỏi hình ảnh diện đồ dân tộc vốn đã quen mắt với khán giả trong cuộc thi, bỗng gợi cảm "chết người" với thiết kế áo dài khoe vai trần gợi cảm.

Tại cuộc thi Sao mai 2017, Mỹ Lam được đánh giá cao và cô chiến thắng thuyết ​​​​​​​​​​​​phục qua từng vòng thi. Giọng ca của cô gái dân tộc Nùng đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi sự khoẻ khoắn, trong trẻo và tươi mới như nắng sớm nơi núi rừng. 
 
 
 
Quán quân Sao Mai 2017 khoe vẻ ngoài gợi cảm hút hồn.
 
Sau cuộc thi, Mỹ Lam được các đêm nhạc "săn đón" nồng nhiệt, cô liên tục đi diễn, tham gia ghi hình các chương trình. Với sắc vóc xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực, Mỹ Lam đươc giới chuyên môn đánh giá sẽ sớm trở thành ngôi sao của dòng nhạc dân gian trong tương lai gần. Hiện tại Mỹ Lam đang có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị biểu diễn phục vụ Tuần lễ cấp cao Apec. 
 
 

Ngoài đời, cô được khen là có nhan sắc hao hao diễn viên Thư Kỳ với gương mặt, bờ môi gợi cảm, khá điện ảnh. 

 
 

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực, cô gái dân tộc Nùng hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trên con đường âm nhạc.

 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news