Tin mới

Vẻ gợi cảm của bà mẹ 2 con U40 khiến Chi Pu thừa nhận 'không có cửa'

Thứ hai, 03/02/2020, 10:12 (GMT+7)

Dù đã ở độ tuổi U40 và đã là mẹ 2 con, nhưng chị Thúy Vân vẫn giữ được dung mạo trẻ trung, xinh đẹp và hình thể săn chắc, quyến rũ khiến Chi Pu cũng phải ngưỡng mộ.

Ít ai biết rằng, ca sĩ Chi Pu còn có một người chị gái được xếp vào hàng mỹ nhân có hạng nếu như cô hoạt động trong showbiz đó là chị Nguyễn Thúy Vân (SN 1982, hiện làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và có cuộc sống khá bình yên, hạnh phúc bên 2 con nhỏ).

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Thúy Vân vẫn giữ được dung mạo trẻ trung, xinh đẹp và hình thể săn chắc, quyến rũ khiến cô em nổi tiếng cũng phải trầm trồ.

Chính Chi Pu từng chia sẻ rằng trong mắt cô, chị gái như một "ngôi sao" về mọi mặt. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Thúy Vân còn là người trầm tính, luôn hướng về gia đình.

Bà mẹ 2 con U40 sở hữu vòng 2 săn chắc, vóc dáng thon gọn và thần thái tự tin, quyến rũ không kém các sao nữ trong làng giải trí.

Giọng ca 'Anh ơi ở lại' từng chia sẻ rằng vì chị gái cô sớm đi du học nên cô mới có cơ hội tỏa sáng: "Nếu chị ở nhà chắc giờ đã là một Hot girl nổi tiếng rồi, Chi Pu không có cửa đâu".

Chị gái Chi Pu sở hữu phong cách thời trang sành điệu, năng động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news