Tin mới

Về làm dâu nhà đại gia, Bảo Thy bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thực với mẹ chồng

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau gần 2 tháng về làm dâu.

Xuất hiện trong một sự kiện ngày giáp Tết, Bảo Thy thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ cùng trang phục Hanbok truyền thống.

Tại sự kiện lần này, Bảo Thy chia sẻ việc làm đẹp của mình kể cả sau khi kết hôn. Bên cạnh đó, giọng ca Là con gái phải xinh còn nịnh khéo chồng khi nói rằng chính ông xã là người đã động viên Bảo Thy tập luyện thể dục. Ông xã Bảo Thy cũng dành thời gian để cùng cô đạp xe đạp mỗi ngày, ân cần dặn dò cô phải tập trung nhiều hơn cho sức khỏe.

Hình ảnh mới nhất của Bảo Thy. Ảnh internet

Sau hơn 2 tháng về làm dâu, Bảo Thy cho biết, cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả gia đình và đích thân chăm sóc cho các thành viên của gia đình nhà chồng. Trải lòng về cuộc sống hôn nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, bản thân rất may mắn khi được cả gia đình chồng yêu thương và ủng hộ những thứ mình đang theo đuổi.

Có thể thấy, làm dâu nhà đại gia nhưng cũng không quá làm khó Bảo Thy bởi tính cách chu đáo của mình. Không chỉ hoạt động nghệ thuật mà Bảo Thy cũng thành công với  lĩnh vực kinh doanh của mình.

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân. Ảnh internet

Được biết, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với chồng Phan Lĩnh hôm 15/11. Lễ cưới của đôi uyên ương được tiến hành nghi thức tại nhà riêng và nhà thờ ở quận 7 (TP.HCM). Sau khi kết hôn, nàng Công chúa bong bóng thường xuyên chia sẻ cuộc sống và hình ảnh hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

Cuộc sống viên mãn của Bảo thy sau khi kết hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news