Tin mới

Về nhà đi con: Cười rung rốn với hậu trường cô Xuyến mời cưới bố Sơn

Thứ năm, 25/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Nhà sản xuất "Về nhà đi con" vừa tiết lộ clip hậu trường phân cảnh cô Xuyến khóc sướt mướt sang mời cưới bố Sơn. Đây chắc chắn là clip tấu hài cực mạnh.

"Về nhà đi con" tập 73 đã được nhá hàng trước cảnh cô Xuyến (Hoàng Yến thru vai) sang nhà mời bố Sơn (NSƯT Trung Anh) tới dự lễ cưới "tập 5" của mình. Lên phim, phân cảnh này đã khiến người xem không nhịn được cười thì hậu trường chắc chắn còn gây cười mạnh hơn.

Cảnh cô Xuyến sang nhà mời cưới bố Sơn.

Hậu trường khiến cả đoàn phim không nén nổi cười.

Trên trang cá nhân của mình, anh Nguyễn Hoàng Dương, người phụ trách truyền thông của Hãng phim truyền hình Việt Nam đã tiết lộ cảnh hậu trường những cảnh quay hài hước này. Theo đó, cô Xuyến đã thuật lại quá trình đưa đẩy mình tới với "tập 5" đồng thời không quên hờn trách sự vô tâm của bố Sơn khiến cô phải đi lấy chồng.

"Hôm đấy cô sang nhà nhờ bố cháu sửa vô tuyến, bố cháu bảo bận đi mua hoa, bố sửa sau, thế là cô tự ái đi về. Trên đường đi về, có người quen của bố cháu hỏi sao buồn thế, cô chỉ bảo là: cái vô tuyến hỏng nhờ anh Sơn sửa, mà anh ấy không sửa. Thế là người ta vào nhà cô sửa. Từ đó người ta cứ chủ động hỏi, nhà có hỏng gì không để người ta sửa. Bây giờ bác sĩ bảo cưới rồi...", cô Xuyến vừa khóc vừa kể. Bố Sơn lại hồn nhiên đáp lại: "Sao mấy lần tôi sang sửa cho nhà cô mà bác sĩ có bảo cưới đâu?". Đến lúc này thì cả đoàn làm phim không thể kiềm chế được nữa.

Hãy cùng xem clip để cảm nhận, nhưng nhớ đảm bảo là bạn đang không ăn gì nhé!

"Về nhà đi con" đang đi đến chặng đường cuối cùng. Khán giả mong ngóng từng ngày để biết được kết cục của từng nhân vật, của mối quan hệ Thư-Vũ, Quốc-Huệ... Từ bây giờ cho tới tập cuối của phim, nhà sản xuất chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ, thú vị dành cho người xem.

"Về nhà đi con" được chiếu trên VTV1 vào lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần và phát lại lúc 21h30 cùng ngày trên VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news