Tin mới

'Về nhà đi con' đóng máy, Quốc Trường vẫn nơm nớp lo sợ bị đánh

Thứ ba, 30/07/2019, 19:00 (GMT+7)

"Về nhà đi con" đang trên chặng đường cuối cùng và ngày càng gay cấn. Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã chia sẻ nỗi sợ sau khi phim đóng máy.

"Chào mọi người, mình tự giới thiệu, mình tên là Quốc Trường, có cái mặt khá giống thằng Vũ, điểm nhận dạng là tóc khác nhau, tóc mình giống đuôi Vịt nhé. Mong mọi người đừng đánh nhầm. Cám ơn cả nhà", đây là dòng trạng thái vô cùng đáng yêu mà Quốc Trường đăng tải trên trang cá nhân của mình đối với nhân vật Vũ anh thủ vai.

Hình ảnh đẹp trai, trẻ trung của Quốc Trường ngoài đời.

Quả thật, trong "Về nhà đi con", Vũ nằm trong tuyến nhân vật bị ghét nhất nhì phim. Quốc Trường đã thể hiện xuất sắc một Vũ sở khanh, đểu giả, chuyên đi lừa gái rồi "quất ngựa truy phong". Ở những tâp gần đây, khi Vũ bị "nghiệp quật", khán giả thấy vô cùng hả hê. Thái độ phẫn nộ của khán giả đã chứng tỏ Quốc Trường đã diễn tròn vai.

Không chỉ Quốc Trường mà Quỳnh Nga cũng gặp rắc rối khi vào vai Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con". Nữ diễn viên đã phải đăng đàn xin khán giả phân định rạch ròi giữa phim và đời, có thể ghét Nhã, nói xấu cô nhưng đừng động chạm đến người thân của nữ diễn viên.

Cả Vũ "sở khanh" và Nhã "tiểu tam" đều bị dân mạng ghét cay ghét đắng.

"Về nhà đi con" hiện được xem là bộ phim quốc dân về đề tài gia đình trong "Vũ trụ điện ảnh VTV". Lấy cảm hứng từ phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", bộ phim đã gây được tiếng vang lớn với việc thể hiện được tình cảm gia đình, tình cha con, chị em, vợ chồng trong gia đình Việt xã hội hiện đại. Bộ phim được chiếu vào khung giờ vàng lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, phát lại lúc 21h39 trên VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news