Tin mới

Về nhà đi con tập 31: Vũ bị bố mẹ 'chiếu tướng' vì không chịu cưới Thư

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:36 (GMT+7)

Sau khi sử dụng mọi phương pháp để bắt Vũ (Quốc Trường) cưới Thư (Bảo Thanh) nhưng không thành, Vũ đã bị bố mẹ 'ra đòn' hiểm.

Trong phim "Về nhà đi con" tập 30, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã tiết lộ vời Vũ (Quốc Trường) về việc lý do Thư (Bảo Thanh) luôn muốn lấy chồng giàu. Trong quá khứ, cô không cho bố mình tái hôn và tìm mọi cách để đuổi những "hoa đào" bên cạnh bố mình. Hành động của Thư khiến cho người muốn làm mẹ kế bực mình. Thậm chí Thư còn bị mẹ kế tuyên bố nếu là con gái cô ta thì cô ta tát cho "lật mặt".

Thư tìm mọi cách để đuổi những "hoa đào" bên cạnh bố mình. Ảnh cắt từ video

Nguồn VTV

Trong cuộc gặp với Vũ, ông Sơn nói rằng sẽ không bắt Vũ phải chịu trách nhiệm về cái thai bởi ông không muốn gả Thư cho người không yêu con gái mình.

Đang nói chuyện với ông Sơn thì Vũ nhận được điện thoại của mẹ rằng sức khỏe của bố đang có vấn đề thì Vũ đã lao về ngay. Lúc này mẹ Vũ đã thủ thỉ rằng, bà vừa nhìn nhìn thấy Thư vào khoa sản nên bảo Vũ đến xem tình hình đứa bé ra sao.

Sau khi bước vào khoa sản, Vũ tình cờ nghe được câu chuyện giữa Thư và Huệ. Lúc này anh mới biết là Thư đã có uống thuốc tránh thai còn định đi bệnh viện phá thai chứ không có ý định "úp sọt" Vũ.

Vũ hiểu lý do vì sao Thư lại muốn lấy chồng giàu. Ảnh cắt từ clip

Sau khi biết được sự thật, tâm trạng Vũ đã lo lắng và cảm thấy có lỗi không biết có nên chịu trách nhiệm với Thư hay không.

Trong tập 31, Vũ tiếp tục bị bố mẹ "chơi chiêu". Dường như ông bà Luật định rút vốn. Dù đã thuyết phục mẹ nhưng mẹ Vũ nói rằng "Giữa bố và con, mẹ chị có thể chọn 1 mà thôi". Thậm chí mẹ Vũ còn tuyên bố thêm: "Nói theo cách chơi cờ của bố con, Vũ! con đã bị chiếu tướng".

Bố mẹ Vũ ra đòn hiểm với con trai mình. Ảnh cắt từ clip

Trong một diễn biến khác, Huệ bất ngờ khi thấy người yêu cũ xuất hiện nhưng bị cơn ghen của Khải đã nổi lên. Không chịu được cuộc sống như thế, Huệ đã đề nghị ly hôn với Khải.

Nguồn VTV

Liệu Khải có đồng ý ly hôn với Huệ? Vũ có quyết định kết hôn với Thư hay không? Đón xem phim Về nhà đi con tập 31 lúc 21h00 trên kênh VTV1 ngày 24/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news