Tin mới

Phim 'Về nhà đi con' tập 64: Vũ gây phẫn nộ khi bỏ mặc con ốm để đến chăm sóc nhân tình

Thứ năm, 11/07/2019, 22:14 (GMT+7)

Trong tập 64, Vũ khiến khán giả phẫn nộ khi bỏ mặc con bị ốm nhập viện để đến chăm sóc nhân tình.

Trong tập 63, Vũ (Quốc Trường) đã trở thành ông bố thực sự khi thường xuyên phải thức đêm cùng vợ để chăm con. Dường như lúc Thư (Bảo Anh) mệt, Vũ phải thức để chăm con thay cho vợ mình.

Còn Nhã (Quỳnh Nga) khi nhận ra thái độ lạnh nhạt của Vũ, dù biết Thư vừa sinh con và đang trong giai đoạn ở cữ nhưng Nhã vẫn kiếm cớ mời Vũ đi dùng cơm.

Đến tập 64, Nhã tiếp tục tấn công Vũ khi bày ra màn khóc lóc để trách mắng Vũ: "Tôi ghét anh. Tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời tôi. Tai sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này".

Điều đáng nhắc đến trong tập mới là Vũ ở bên chăm sóc Nhã trong lúc con trai vừa mới sinh bị ốm phải nhập viện. Lúc Vũ đưa Nhã đến bệnh viện đã gặp Thư và ông bà Luật (bố mẹ Vũ).

Thư bắt gặp Vũ đưa Nhã vào bệnh viện. Anh cắt từ clip

Lúc này vẻ mặt bàng hoàng khi nhìn thấy Vũ đã hiện lên trên mặt Thư khiến nhiều người xúc động. Thay vào đó, hầu hết khán giả bất bình trước hành động của Vũ.

Tình huống bắt đầu được đẩy lên cao trào khi Vũ đang bên con trai thì Y tá gọi Vũ là chồng của Nhã và mời ra thanh toán viện phí. Lúc này vẻ mặt bất ngờ của bà Giang (Như Quỳnh) cùng Thư không nói lên lời.

Tình tiết bộ phim sẽ diễn biến như thế nào? Vũ giải quyết như thế nào sau hành động này? ĐÓn xem tập 64 phim "Về nhà đi con" trên VTV 1 ngày 12/7 lúc 21h00.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news