Tin mới

Phim Về nhà đi con tập 65: Thư chính thức 'phản đòn' trước lời tuyên chiến của 'tiểu tam'

Thứ hai, 15/07/2019, 15:05 (GMT+7)

Bất ngờ nhận hoa, quà cùng lời tuyên chiến của Nhã khi vừa mới sinh con, Thư chính thức lập đòn phản công.

Trong diễn biến phim "Về nhà đi con" tập 64, Nhã khiến khán giả bức xúc về những hành động gây mâu thuẫn giữa vợ chồng của Vũ.

Điều đáng nói là trong tập 65 phim Về nhà đi con, Nhã đã gửi thư cùng hoa, quà đến cho Thư cùng lời khiêu chiến: "Chúc mừng em bé. Cảm ơn toàn thể gia đình".


Mới đây, tiếp tục một đoạn clip của tập 65, phim Về nhà đi con, Nhã đã có cuộc nói chuyện với Vũ tại khách sạn. Tại đây cô nàng mặc một chiếc váy ngủ sexy và đang đề cập đến công việc thì bất ngờ Thư gọi điện cho Vũ.

Thư đã thẳng thắn nói chuyện với Vũ: "Nhờ anh chuyển lời đến cô gái khí chất của anh là hoa, quà và cả lời khiêu khích của cô ta, tôi nhận đủ rồi, cảm ơn giúp”.

Thư chính thức phản đòn lại lời khiêu khích của Nhã. Ảnh cắt từ clip

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của vợ, Vũ đã thuật lại lời nói của Thư với Nhã và yêu cầu cô có một lời giải thích cho tất cả chuyện này.

Trong một diễn biến khác, đứa con trai của cô Hạnh bán hoa đã tìm đến tận nhà ông Sơn cùng đám xã hội đen để làm loạn. Sau khi thấy đứa con trai ngỗ nghịch la hét trước cửa nhà, cô Hạnh đã từ trong nhà ra ngoài nhưng ông Sơn ngăn lại. Sau đó, ông Sơn đã đưa cô Hạnh vào nhà để mặc cho Quang đứng ngoài cổng la hét.

Vậy mối quan hệ giữa Vũ và Thư sẽ ra sao? Nhã sẽ giải thích chuyện này như thế nào? Vũ có tiếp tục tin tưởng những lời của Nhã nữa không? Đón xem tập 65 vào ngày 15/7 trên VTV1 lúc 21h hoặc xem lại trên VTV giải trí lúc 21h30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news