Tin mới

Phim 'Về nhà đi con' tập 66: Vũ gây phẫn nộ khi bỏ mặc vợ mới sinh đến 'thân mật' cùng Nhã

Thứ hai, 15/07/2019, 22:02 (GMT+7)

Trong tập 66 phim Về nhà đi con, Vũ tiếp tục gây phẫn nộ khi bỏ mặc vợ mới sinh ở nhà mà đến 'quan hệ' với tiểu tam.

Trong diễn biến phim "Về nhà đi con" tập 64, Nhã khiến khán giả bức xúc về những hành động gây mâu thuẫn giữa vợ chồng của Vũ. Trong tập này, Thư đã thẳng thắn nói chuyện với Vũ: "Nhờ anh chuyển lời đến cô gái khí chất của anh là hoa, quà và cả lời khiêu khích của cô ta, tôi nhận đủ rồi, cảm ơn giúp”.

Thư nhận lời tuyên chiến của Nhã. Ảnh cắt từ clip

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của vợ, Vũ đã thuật lại lời nói của Thư với Nhã và yêu cầu cô có một lời giải thích cho tất cả chuyện này. Nhưng sau khi nghe Nhã giải thích, Vũ đã tin và mủi lòng khiến khán giả bất bình thay cho Thư.

Đến tập 66, khán giả một lần nữa lại bức xúc khi mối quan hệ giữa 3 người Vũ, Thư và Nhã tiếp tục được đẩy lên cao trào khi Vũ đã đến bên Nhã và hai người có hành động thân mật với nhau trong khi Thư với tâm trạng buồn khổ và đang ôm con ở nhà. Khi nhìn thấy Thư, khán giả không khỏi bức xúc về hành vi của Vũ.

Thói trăng hoa của Vũ đã khiến bạn thân là Dũng phải bất bình. Dũng thấy thương cả Nhã và Thư thậm chí Dũng còn cảnh cáo Vũ sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa ích kỷ của mình.

Bên cạnh đó, Dũng còn tuyên bố rằng, khi nào Vũ và Thư kết thúc, rất có thể sẽ là người đầu tiên xếp-lốt.

Mối quan hệ giữa Thư và Vũ sẽ đi đến đâu vì thói trăng hoa của Vũ? Dũng sẽ có hành động gì khiến Vũ hối hận? Đón xem Về nhà đi con tập 66 trên VTV1 lúc 21h ngày 16/7 hoặc xem lại lúc 21h30 trên VTV giải trí cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news